ตุ๊กตา อุบลวรรณ ห่วงหนัก เห็นพ่อป่วยจนขาลีบเดินไม่ไหว

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่กตัญญูต่อผู้ใหกำเนิด สำหรับ ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด ที่ล่าสุดเธอออกมาเผยภาพขณะกำลังนวดเท้าใหพ่อระหว่าง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่กตัญญูต่อผู้ใหกำเนิด สำหรับ ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด ที่ล่าสุดเธอออกมาเผยภาพขณะกำลังนวดเท้าใหพ่อระหว่างรอหมอที่โรงพยาบาล นอกจากนี้เธอยังเป็นกังวลหนักเพราะคุณพ่อขาลีบจนเดินไม่ค่อยไหวแล้ว

 

ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดยทาง ตุ๊กตา โพสต์ภาพและเล่าไว้ว่า... “พาพ่อมาหาหมอระบบประสาทค่ะวันนี้ แต่สิ่งที่กังวลที่สุด คือขาพ่อค่ะ เพราะขาพ่อลีบลงเรื่อยๆ เดินไม่ค่อยไหวแล้ว แต่พ่อจะทำเก่งว่าเดินได้ไม่เป็นไร ทั้งๆ ที่เป็น “โรคที่พ่อเป็นเยอะค่ะ เส้นสมองตีบ เส้นหัวใจตีบ เส้นเลือดที่ขาตีบ เบาหวาน ความดัน ไขมัน หัวใจ แล้วพ่อก็ยังคิดว่าตัวเองปกติ ไม่เป็นไร ดื้อสุดๆ ค่ะ ยาก็กินไม่ครบ หมอห้ามอะไรพ่อทำหมด เหนื่อยใจค่ะ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุดค่ะ เท่าที่ลูกคนหนึ่งจะทำได้ #หัวอกคนเป็นลูก”

 

คุณพ่อ ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด

 

คุณพ่อ ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด

 

คุณพ่อ ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด

นอกจากนี้ ดาราสาวยังลงรูปขณะนั่งจัดยาให้คุณพ่อ พร้อมบอกว่า “จัดยาให้พ่อต่อไปด้วยใจที่ไม่ท้อค่ะ จะทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างจากหัวใจ ไม่ว่าพ่อจะรับรู้ได้หรือไม่ ก็จะทำต่อไปค่ะ”
 

ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด

 

ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า