"อาร์ต พศุตม์" บริจาคชุด PPE รวมแล้วกว่า 41,500 ชุด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

โลกออนไลน์แห่ชื่นชม "อาร์ต พศุตม์" บริจาคชุด PPE รวมแล้วกว่า 41,500 ชุด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชอบทำความดี และมีหัวใจเป็นจิตอาสาชอบช่วยเหลือสังคมเป็นประจำ สำหรับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" โดยตั้งแต่ช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดในประเทศไทยนั้น เจ้าตัวก็คอยช่วยเหลือทีมแพทย์และประชาชนอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการประกอบอาหารแจก จัดหาและบริจาคหน้ากากอนามัยและเครื่องวัดอุณหภูมิให้กับประชาชนและหน่อยงานต่างๆ จัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ต่างๆมอบให้โรงพยาบาล เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 

อาร์ต พศุตม์

 

bit.ly/3dsc88A

ล่าสุด "อาร์ต พศุตม์" ได้มีการโพสต์คลิปในอินสตาแกรม ซึ่งมีการระบุข้อความว่า "PPE 41500 ชุด ได้อ่านทุกคอมเมนต์ ใน IG …ใน facebook …ในเพจ oneartart ขอบคุณครับ ขอบคุณกำลังใจ วันนี้อีก 1,000 ชุด รวม 41,500 ชุด และผมคงต้องพักการส่ง 1-3 วันเนื่องจากชุดขาดครับ ใครที่ผมยังไม่ได้อ่าน ข้อความรอนิดนะครับ เพราะกลัวตกหล่นครับ #ทำดีสร้างภาพ"

อาร์ต พศุตม์

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวนี้มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความมีน้ำใจของนักแสดงหนุ่มจำนวนมาก อาทิ นับถือน้ำใจคุณอาร์ตจริงๆ , เห็นแต่ดาราคนอื่นๆ โพสต์บ่น ติติง บลาๆ มีแต่คุณอาร์ต มีแต่ทำ และทำ และทำ ตั้งแต่โควิด เริ่มระบาดแรกๆ ไม่ออกมาบ่นๆ เพื่อเติมสุมเพลิงเชื้อไฟ ในสถานการณ์ขณะนี้ ซึ่งต้องการความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในชาติ เพื่อนำพาประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติไปได้ , อย่างนี้ที่เขาเรียกดาราของประชาชน ไม่บ่นไม่ด่า ช่วยแล้วก็ช่วย หายากในวงการดารา ขอบคุณจากใจจริง ขอให้คุณอาร์ตและดาราที่ช่วยเหลือปชช ประสพแต่สิ่งดีๆ สาธุ เป็นต้น

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

ขอบคุณ IG : art_phasut98

 

bit.ly/3dsc88A