หนุ่มใหญ่ติดโควิด ขับรถกลับไปรักษาตัว จ.เชียงราย แต่ฝืนร่างกายไม่ไหวแหกโค้งเสียชีวิตที่ จ.แพร่

สุดเศร้า หนุ่มใหญ่วัย 53 ปีติดโควิด จาก กทม. พยายามขับรถกลับไปรักษาตัว จ.เชียงราย แต่ฝืนร่างกายไม่ไหวรถแหกโค้งเสียชีวิตที่ จ.แพร่

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 64 มีรายงานข่าวเศร้า เมื่อหนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จาก กทม. ได้เดินทางขับรถกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด จ.เชียงราย แต่ระหว่างทางร่างกายไม่ไหว ได้ขับรถหลุดโค้งประสบอุบัติเหตุที่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนบ่ายวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยคนเจ็บถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.แพร่ เบื้องต้นทางแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตจากปอดอักเสบจากโควิด-19

หนุ่มใหญ่ติดโควิด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่จากสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ได้รับการประสานงานจาก รพ.แพร่ ให้นำศพผู้เสียชีวิต ไปทำพิธีฌาปนกิจ ที่ฌาปนสถานประตูมาร ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ โดยมีพระภิกษุ 4 รูป และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแต่งกายด้วยชุดป้องกันเชื้อโรคอย่างมิดชิดรัดกุม โดยการควบคุมของ รพ.แพร่ และสสจ.แพร่ ดำเนินการเผาศพจนเสร็จสิ้น และเก็บเถ้ากระดูก ส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป 

 

หนุ่มใหญ่ติดโควิด

ทั้งนี้ ทางสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ ได้ฝากคำอาลัยแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัวว่า สักวันหนึ่งเราต้องจากลากัน แต่ในวันสุดท้ายของชีวิตเราก็อยากจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แม้กระทั้งการจัดงานสุดท้ายของคนที่เรารักก่อนเดินทางไปสู่โลกหน้า เราก็อยากทำให้อย่างเต็มที่ของเรา โควิด-19 ทำร้ายเราทั้งกายใจ การ์ดอย่าตกกัน ดูแลสุขภาพกันให้ดีๆ

หนุ่มใหญ่ติดโควิด

ขอบคุณ FB : สมาคมคนแพร่ , สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่

 

โปรโมชั่นลาซาด้า