แอน จักรพงษ์ อินเลิฟหนัก โชว์ภาพคู่สามีรัวๆ หลังเลือกแล้วว่าจะใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้จนแก่เฒ่า

แอน จักรพงษ์ อินเลิฟหนัก โชว์ภาพคู่สามีรัวๆ หลังเลือกแล้วว่าจะใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้จนแก่เฒ่า แซวอดีตคนรักรีบขอฝากตัวเป็นน้องชายเฮีย

หลังจากที่ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ขอเลือกใช้ชีวิตคู่กับ เบนจามิน หรือที่แฟนคลับมักจะเรียกจนติดปากว่า เฮีย นักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ ผู้ชายคนแรกที่ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ นักธุรกิจสาวข้ามเพศพันล้าน ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในโซเชียลมีเดียและในชีวิตจริง เพราะทั้งคู่เริ่มคบหากันเมื่อเดือนมิถุนายน 2562 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ส่องหนุ่มข้างกาย แอน จักรพงษ์ สาวข้ามเพศพันล้านสุดฮอต
- เปลือยชีวิตรัก แอน จักรพงษ์ เปิดปากทุกปมร้อนเลิกแล้วแฟนเก่า MU 2018

แอน จักรพงษ์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

 

หลังจากที่ตกลงปลงใจแล้วว่า เธอจะขอใช้ชีวิตคู่กับชายคนนี้ไปจนแก่เฒ่า ทั้งยังมีพยานรักตัวน้อยอีก 2 คนอย่าง น้องแอนดรูว์ และ น้องแองเจิ้ล ลูกชาย - ลูกสาวแท้ๆ ของแอน จักรพงษ์ อีก ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าน่าอิจฉามากๆ เพราะ แอน จักรพงษ์ ได้อวดภาพหวานๆ ของตนและสามี พร้อมทั้งลูกๆ มาอีกชุดใหญ่ เรียกได้ว่าหน้าไทม์ไลน์ของเธอนั้นอบอวลไปด้วยความรักจริงๆ


อย่างก่อนหน้าที่ เบนจามิน สามีแอน จักรพงษ์ จะกักตัวครบตามมาตรการ เธอก็ได้ปรับโหมดเป็นแม่บ้านรอสามี พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "Housewife mode!! เฮียจะกักตัวเสร็จแล้ว.อีกไม่กี่วันจะออกมาแล้ว!!! เลยจัดบ้านเตรียมต้อนรับสามี… ทำตัวเป็นกุลสตรีไปงั้นนะ!!!…เวลาดิฉันกะสามีไลฟ์สดด้วยกันทาง Facebook …ขอความร่วมมือจากทุกคน...ห้ามพูดถึงอดีตที่ผ่านมานะคะ…(ปล. ตอนนี้เอาคุณวินัยไปซ่อนในตู้เย็นแล้ว…คาดว่า กว่าเฮียจะกลับอังกฤษ…วินัยคงจะแข็งน่าดู!!)" 

แอน จักรพงษ์

หลังจากที่เฮียกักตัวครบแล้ว แอน จักรพงษ์ ก็ยังได้อวดภาพครอบครัวอีกชุดใหญ่ พร้อมข้อความแสนน่ารักว่า "จริงๆ แอนกะเฮียกำลังจะมีข่าวดีซึ่งวางแผนกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ไม่อยากให้ผิดกาลเทศะขณะประเทศมีความลำบากวุ่นวายอยู่ เราสองคนจึงตัดสินใจว่า ‘งาน’ ไม่สำคัญเท่ากับคำว่า ‘รักแท้’ ครอบครัวแอนขอบคุณทุกคนมากที่รักและให้กำลังใจแอนกะเฮียมาโดยตลอดตอนนี้เฮียอยู่ไทยแล้วค่ะ เราสองคนจะไลฟ์สดพร้อมกันเร็วๆนี้ ด้วยความเซอร์ไพรส์บางอย่างนะคะ **ลูกๆ เริ่มโตแล้ว! กำลังฝึกเรียกเฮียว่า แดดดี้! #ลูกแม่แอนจักรพงษ์"

แอน จักรพงษ์

ในวันเดียวกันเธอก็ยังหยอดความหวานใส่สามีอีกว่า "สามี คนนี้คือตัวจริงของหัวใจ คำนี้คำเดียวเข้าใจชัดแล้วนะคะ ขอบคุณเฮียที่รักแอนไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าแอนจะทดสอบเฮียหลายๆ เรื่องที่ผ่านมาในอดีต ผู้ชายคนนี้อดทนและทำตัวอยู่ได้เหนือดราม่าทั้งปวง ไม่มีอุปสรรคอะไรทำเราสองคนได้คะ #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip"

แอน จักรพงษ์


ก่อนที่เธอจะโพสต์ข้อความระบุอีกว่า "ขอบคุณที่เฮียยืนหยัดอยู่ตรงนี้ตลอดมา…ฉันจะแก่ไปกับผู้ชายคนนี้จริงๆ หรือนี่?! ตากะยาย!!! รักไม่ต้องเลือกแล้วค่ะ!!!! ได้ยอม!! ในความดีของเธอจริงๆ!!! ไม่ว่านานเท่าไหร่เค้าก็รอฉันมาตลอด…ไม่เคยเปลี่ยนแปลงจริงๆ เฮียคือคนเดียวของหัวใจ #แอนจักรพงษ์ #AnneJakrajutatip"

แอน จักรพงษ์


และล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้เผยภาพความน่ารักของ น้องหมี หรือ เคิร์ก บอนแดด นายแบบหนุ่มผู้ที่เคยเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเธอก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความระบุว่า "น้องหมีมาสวัสดีฝากเนื้อฝากตัวกับเฮีย แล้วขอขมาหากล่วงเกินอะไรไปกับแอนตามสื่อต่างๆ และขออนุญาตเฮียเป็นน้องชาย  อยู่เป็นนะยะหล่อน!!!!  เดี๋ยวดิฉันคงต้องหาแฟนให้วินัยจริงๆ แล้ว….ชอบผู้หญิงนะคะ…ข้ามเพศก็ได้!!! #แอนจักรพงษ์ #แอนจามิน #annejakrajutatip #kirkbondad"

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม