“นุ้ย เชิญยิ้ม” ไม่แคร์สื่อ สุดเหลืออด ขอฝากข้อความแรงถึง “นายกประยุทธ์” หลังประกาศไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ!

“นุ้ย เชิญยิ้ม” ไม่แคร์สื่อ สุดเหลืออด ขอฝากข้อความแรงถึง “นายกประยุทธ์” หลังประกาศไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ

เรียกได้ว่าจากที่มีการระบาดรอบใหม่ของ โควิด19 ระลอกที่ 3 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนลุกลามมาจนถึงเดือนกรกฎาคม ก็ไม่มีท่าทีว่าจะควบคุมได้ จนล่าสุด ศูนย์ข้อมูล COVID-19 ประเทศไทย ได้โพสต์ข่าวที่น่าตกใจเมื่อ  ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 รวม 10,082 ราย จำแนกเป็น ติดเชื้อใหม่ 9,955 ราย ติดเชื้อภายในเรือนจำ/ที่ต้องขัง 127 ราย ผู้ป่วยสะสม 363,126 ราย (ตั้งแต่ 1 เมษายน) หายป่วยกลับบ้าน 6,327 ราย หายป่วยสะสม 250,758 ราย (ตั้งแต่ 1 เมษายน) เเละ เสียชีวิต 141 ราย

โควิด-19

ยอดโควิดวันนี้


โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ซึ่งจากการลุกลามของเชื้อโควิด19 ขณะนี้ ยังมีผู้ป่วยและเสียชีวิตจำนวนมาก นำมาซึ่งมาตรการฉีดวัคซีนให้กลุ่มเสี่ยงและประชาชนทั่วไป แต่ก็พบว่ามีคนจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่กล้าไปฉีดวัคซีน เนื่องจากกลัวในเรื่องของผลข้างเคียง เเละปัจจุบันประเทศไทยก็เกิดวิกฤตวัคซีนไม่เพียงพอกับจำนวนประชาชนอีกด้วย 

 

วัคซีนโควิด

 

เเละล่าสุด ต้องบอกว่ากลายเป็นที่เดือดในโลกโซเชียล เมื่อตลกชื่อดังอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ไม่แคร์สื่อ สุดเหลืออด ขอฝากข้อความแรงถึง “นายกประยุทธ์” หลังประกาศไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ โดย นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพข่าวผู้ติดเชื้อโควิดที่พุ่งสูงขึ้นในวันนี้ทะลุ 1 หมื่นคน เเละได้โพสต์ข้อความในใจผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวว่า

 

นุ้ย เชิญยิ้ม

นุ้ย เชิญยิ้ม

"ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีแล้วโอเค เราก็พร้อมที่จะชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นครับหลายหลายท่านที่ออกมาพูด เพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤตแบบนี้ ถ้าฉีดวัคซีนเร็ว คงไม่ตายมากขนาดนี้และจะไม่รุนแรงขนาดนี้ สุมหัวคิด - ท่าน"ประกาศไม่ยอมแพ้" ในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป "ท่าน" ไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ ยอมรับเถอะว่าทุกอย่างมันช้าไปหมด.. ผมพูดในฐานะประชาชนครับไม่ใช่นักแสดงหรือศิลปินหรืออะไรใดๆทั้งนั้น (ด้วยความเคารพครับท่าน)"

ประยุทย์

นุ้ย เชิญยิ้ม


โค้ดส่วนลดลาซาด้า