Jay Park - Zelo B.A.P ศิลปินเกาหลี ร่วมเป็นกระบอกเสียง call out ช่วยประเทศไทย

Jay Park - Zelo B.A.P ศิลปินเกาหลี แชร์โพสต์ของ "เวย์ ไทเทเนียม" ร่วมเป็นกระบอกเสียง call out ช่วยประเทศไทย

จากสถานการณ์บ้านเมืองในประเทศไทยในปัจจุบัน กำลังเผชิญกับวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมาก ส่งผลให้ประชาชนและบุคคลในวงการออกมาเรียกร้องให้ทางรัฐบาล นำเข้าวัคซีนทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงมาฉีดให้ประชาชน นอกจากนี้ยังวิพากษ์วิจารณ์การแก้ไขปัญหาบริหาจัดการโควิด-19 ที่ประสบความล้มเหลว ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวสร้างความโด่งดัง จนชาวต่างชาติยังให้ความสนใจถึงเรื่องนี้

 

Jay Park - Zelo B.A.P


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

 

ล่าสุด ได้มีซูเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดังแห่งแดนกิมจิ ซึ่งได้แก่ "Jay​ park" และ "Zelo B.A.P" ได้ออกมาร่วม call out ช่วยประเทศไทย โดยการแชร์โพสต์ของ "เวย์ ไทยเทเนี่ยม" ที่ออกมาโพสต์แสดงจุดยืนในฐานะประชาชนคนไทย โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งมีความหมายดังนี้ 
 

เวย์


"ประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง การปกครองประเทศในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ไม่ใช่การเลือกจากประชาชน คนไทยควรที่จะเลือกได้ว่าเราต้องการใครและควรจะถามหาสิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้ ในเมื่อมันคือประเทศที่เรารัก รัฐบาลปัจจุบันมีโอกาสได้เข้ามาเมื่อได้รับการแต่งตั้ง แต่เวลาได้ผ่านไปพอสมควร และด้วยความเคารพ ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงแล้ว

ตอนนี้ประชาชนโกรธเคือง สิ้นหวังและพอกันทีกับรัฐบาลชุดปัจจุบัน โปรดก้าวลงจากตำแหน่งและให้โอกาสคนที่เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เพื่อประเทศไทยในวันนี้และพรุ่งนี้ นี่คือเสียของคนไทยที่รักในแผ่นดินแม่ "ประเทศไทย" ที่ร้องขอและอยากให้รัฐบาลได้ยิน ผมจะไม่เงียบอีกต่อไป เพราะผมพูดเพื่อคนในเจเนอเรชั่นต่อไปที่สมควรได้รับคำตอบที่พวกเขาต้องการ และสิ่งที่เราขอไม่ได้เป็นสิ่งที่ที่ผิดเลย ขอบคุณครับ #WhatsHappeningInThailand"

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป "Jay​ park" (พัค​แจบอม) อดีตสมาชิก​ 2pm ปัจจุบัน​เป็น​ ศิลปิน​และประธานค่ายของ​ Aomg​และ​ H1GHR MUSIC​ ทำเพลงแนว​ แร็ป/ฮิปฮอป​ ได้แชร์โพสต์ของหนุ่ม "เวย์" ในไอจีสตอรี่ของตัวเอง
 

Jay​ park

 

และ "เจลโล่" หรือ "Zelo B.A.P" (ชเวจุนฮง) ที่ปัจจุบันยุบวงและแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว ก็ได้แชร์โพสต์ของ "เวย์" ในไอจีสตอรี่ของตัวเองด้วยเช่นกัน
 

Zelo


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม