"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ฝากข้อความถึงรัฐบาล ประชาชนควรได้รับการปกป้อง ไม่ใช่ถูกทอดทิ้ง

นักร้องเสียงดี "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" สุดทนฝากข้อความฝากถึงรัฐบาล ประชาชนควรได้รับการปกป้องดูแล ไม่ใช่ถูกทอดทิ้งให้ต่อสู้กับความจน และความตาย

นับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังทวีความรุนแรงหนักในประเทศไทยตอนนี้ ทำให้ประชาชนตลอดจนบุคคลในวงการบันเทิง ออกมาเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้ทางรัฐบาล นำเข้าวัคซีนทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงมาฉีดให้ประชาชนชาวไทยทุกคน นอกจากนี้ยังวิพากษ์วิจารณ์การแก้ไขปัญหาโควิด-19 ที่ประสบความล้มเหลวจนทำให้มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จนทำให้ดารา-นักแสดงหลายคนถูกออกหมายเรียกไปตรวจสอบปมการออกมา Call out ครั้งนี้ด้วย
 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุด นักร้องเสียงดีอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ก็ได้โพต์ภาพที่เขียนข้อความระบุว่า "อำนาจ ถ้าใช้ถูกที่จะทำให้เกิด..บารมี แต่ถ้าใช้ผิดที่จะทำให้เกิด..ความเกลียดชัง!! “ประชาชนคนไทย” ควรได้รับการปกป้องดูแล ไม่ใช่ ทอดทิ้ง หรือ รังแก เราทุกคนกำลังตะเกียกตะกายต่อสู้กับความจน และ ความตาย ...เราไม่ได้อยากต่อสู้กับคนที่มีหน้าที่ดูแลเรา ...ถ้าคน เหล่านั้นทำหน้าที่ “อย่างเต็มที่” จริงๆ จากประชาชนคนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว...นอกจาก “ชีวิต”
 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

นอกจากนี้ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ยังได้มีการเขียนแคปชั่นทิ้งท้ายอีกว่า "เป็นนักร้อง...ไม่ใช่เรียกร้องสิ่งที่เขียนไป..จึงเป็นเพียงแค่...ความรู้สึกขมขื่นในใจ..หาใช่ข่าวลวงที่บิดเบือน"


ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีบุคคลในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ตั๊ก ศิริพร , บุ๋ม ปนัดดา , ดีเจเอกกี้ , รถเมล์ คะนึงนิด , ดา เอ็นโดรฟิน ,รัศมีแข , เสนาลิง , จ๊ะ นงผณี เป็นต้น
 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม
 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ขอบคุณ IG : j.kim4real

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด