ลีน่าจัง เลือกข้างชัดเจนทีม ณวัฒน์ รุมแซะ เจ้าสัวซีพี ไม่ยอมบริจาคเงิน 100 ล้าน

"ลีน่าจัง" โผล่เลือกข้างอยู่ทีม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" แซะถึง "เจ้าสัวซีพี" ไม่ยอมบริจาคเงิน 100 ล้าน แบบนี้เรียกศีลเสมอกัน!

จากกรณีที่ทางด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กร่ำไห้ปล่อยโฮหลังมีนายแพทย์รายหนึ่งได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลโดยด่วน โดยการโทรเข้าที่โทรศัพท์หัวเตียงของโรงพยาบาล เนื่องจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดบ่อยซึ่งผิดกฏของโรงพยาบาล
 

ณวัฒน์ ลีน่าจัง เจ้าสัวซีพี

ลาซาด้าลดหนัก
 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน "ลีน่าจัง" ก็ได้ออกมาไลฟ์สดให้กำลังใจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมบอกว่าพี่ณวัฒน์อย่าไปให้ค่าคนพวกนั้น ไอหมอที่มันโทรมาก็ไม่ต้องไปให้ค่ามัน ถ้าเราจะสู้เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนเราต้องเข้มแข็ง เราต้องหนักแน่น ใครโทรมาใครมาพูดอะไรเราก็ไม่ต้องให้ค่ามัน มันคือเศษขยะ อาจม ที่เราไม่ควรให้ค่า พี่ณวัฒน์ต้องรักสุขภาพตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีเพราะพี่ยังป่วยอยู่ นอนอยู่ในโรงพยาบาลกว่าจะได้ออกสิ้นเดือนพี่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พี่เครียดมากมันทำให้ความดันขึ้นสูงมันทำให้สมองแตกได้นะพี่
 

ณวัฒน์ ลีน่าจัง เจ้าสัวซีพี
 

ณวัฒน์ ลีน่าจัง เจ้าสัวซีพี
 

อีกทั้งยังมีช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดทางด้าน ลีน่าจัง ก็ได้พูดแขวะไปถึง "เจ้าสัวซีพี ธนินทร์ เจียรวนนท์" ที่มีประเด็นดราม่า 100 ล้าน ที่ทางด้าน  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอบริจาค โดยทางด้าน ลีน่าจัง ได้กล่าวว่า สิ่งที่พี่ณวัฒน์เขาเรียกร้อง เขาเรียกร้องให้เจ้าสัวมาช่วยเหลือประชาชน ไม่ได้ไปไถ่เงิน เขาแค่แดกดัน พูดแขวะ เพราะเจ้าสัวธนินทร์ เจียรวนนท์ เขารวยขึ้นแสนล้านในปี 63 ทั้งๆที่พวกเรากลายเป็นขอทาน พี่ณวัฒน์ทำก็เพื่อให้เจ้าสัวที่ทำกำไรได้ตั้งแสนล้านมาช่วยเหลือประชาชน ถ้าฉันเป็นเจ้าสัว ฉันจะซื้อที่ตรวจโควิดมาแจก เพราะถ้าเจ้าสัวสั่งมาจากเมืองจีนถูกจะตายห่า คุณมีเซเว่นตั้งหมื่นกว่าสาขา แจกเลย ใครเข้าเซเว่น แค่นี้ประชาชนก็ไม่เดือดร้อนไปซื้อ ไปเข้าคิวตรวจ ไปติดเชื้อ
 

ณวัฒน์ ลีน่าจัง เจ้าสัวซีพี

ณวัฒน์ ลีน่าจัง เจ้าสัวซีพี

ณวัฒน์ ลีน่าจัง เจ้าสัวซีพี


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม