ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว หายไป1วันเต็มๆ หลังเจอกระแสตีกลับ หมอ ไล่ออกจากรพ.

แฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ "ณวัฒน์ อิสรไกลศีล" ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว หายไป 1 วันเต็มๆ หลังเจอกระแสตีกลับ "หมอ" ไล่ออกจากรพ.

จากกรณีที่ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กร่ำไห้ปล่อยโฮหลังมีนายแพทย์รายหนึ่งได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้ออกจากโรงพยาบาลโดยด่วน โดยการโทรเข้าที่โทรศัพท์หัวเตียงของโรงพยาบาล ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวอย่างมากมาย
 

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นเดือดจัดถึงขั้นร้องไห้ปล่อยโฮกลางไลฟ์กันเลยทีเดียว ว่าทำไมถึงมาทำแบบนี้กับตนทั้งๆที่แผนการรักษาจะต้องอยู่ไปจนถึงวันที่ 29 ก.ค. ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลที่ตนรักษาอยู่ไม่ได้ทำความต้องการของนายแพทย์รายนั้นแต่อย่างใด
 

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว
 

แต่ในเวลาต่อมากลับมีคลิปเสียงปริศนาปล่อยออกมาว่อนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปเสียงของ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล และนายแพทย์ที่แจ้งชื่อว่า นพ.วิชัย ทวีปวรเดช โดยในคลิปเสียงทางด้านคุณหมอดังกล่าวได้โทรมาแจ้งอาการของ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ว่าดีขึ้นแล้วตามลำดับ สามารถกลับไปรักษาต่อที่บ้านได้ แต่ทางด้าน ณวัฒน์  อิสรไกรศีล แจ้งว่าตนเองยังไม่ดีขึ้นและไม่มีคนดูแลที่บ้านอยากจะขอรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งเมื่อทางด้าน ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ได้ถามกลับไปว่ามีปัญหาอะไรไหม ทางด้านคุณหมอแจ้งกลับมาว่ามีปัญหา เพราะเตียงไม่พอ อยากขอเตียงให้กับคนไข้ที่อาการหนักกว่า พร้อมขอเปิดกล้องวงจรปิดดู 24 ชั่วโมงภายในห้อง
 

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว

และจากคลิปเสียงที่หลุดออกมาต้องบอกเลยว่างานนี้ดูเหมือนว่าคดีพลิกเนื่องจากคำพูดถ้อยคำของคุณหมอคนดังกล่าว ก็ได้บอกถึงเหตุผลและการใช้ถ้อยคำที่สุภาพ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเมื่อเข้าไปส่องคอมเมนต์ที่เฟซบุ๊กของคุณหมอรายดังกล่าวแล้วน้ันพลิกจากนั้นมือเป็นหลังมือเลยเพราะจากเมื่อวานที่กระแสกำลังร้อนได้มีชาวเน็ตเข้าไปถล่มทั้งวัน แต่วันนี้กลับมีชาวเน็ตจำนวนที่กลับลำเข้าไปขอโทษรวมถึงให้กำลังใจคุณหมอรายดังกล่าว
 

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว


 

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าเกิดกระแสตีกลับไปที่ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล แบบเต็มๆ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ใช้ความนิ่งสยบความความดราม่า ไม่เคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่ไลฟ์สดไปเมื่อ 21 ก.ค. ซึ่งหน้าเพจเฟซบุ๊กที่ไลฟ์ทุกวันก็ไม่ได้ไลฟ์เหมือนเช่นเคย งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ ว่าเจ้าตัวยังอยู่ในโรงพยาบาลหรือได้กลับมาบ้านแล้ว
 

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว
 

 ณวัฒน์ นิ่งสยบความเคลื่อนไหว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า