ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน

ส่งเข้ามากันอย่างต่อเนื่องสำหรับกำลังใจ ล่าสุดชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หลังกลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน

จากกรณีที่ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กร่ำไห้ปล่อยโฮหลังมีนายแพทย์รายหนึ่งได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลโดยด่วน โดยการโทรเข้าที่โทรศัพท์หัวเตียงของโรงพยาบาล เนื่องจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์สดบ่อยซึ่งผิดกฏของโรงพยาบาล

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุดทางด้านโรงพยาบาลปิยะเวท ไม่รอช้า จัดแถลงข่าวถึงกรณีดราม่าดังกล่าวทันที โดยได้ชี้แจงไว้ดังน้ี ขอความร่วมมือไปยังผู้ป่วยทุกท่านที่มีอาการดีขึ้น ถ้าสามารถกลับไปพักที่ hospitel ของปิยะเวทต่างๆได้ ก็ยินดีจะให้กลับไปพักฟื้นที่นั่น หรือที่บ้าน แต่การสื่อสารอาจทำให้คลาดเคลื่อนระหว่าง รองผอ.และคนไข้ เลยเป็นไปตามกระแสข่าวที่ผ่านมา

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์

หลังจากที่ได้มีการพูดคุยระหว่างรองผอ. ทางเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร คุณณวัฒน์ได้พักรักษาในโรงพยาบาลปกติ แต่เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ได้รับโทรศัพท์จากคุณณวัฒน์ โทรเข้ามาพูดคุยในลักษณะที่อยากจะกลับไปพักที่บ้าน ด้วยความสมัครใจของตนเองที่จะขอกลับบ้าน ผมก็อนุญาต หลังจากได้ดูประวัติการรักษา สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ โดยใช้แพทย์ชุดเดิมรักษาติดตามอาการ เรื่องๆอื่นๆไม่มีประเด็น สรุปคุณวัฒน์ได้ขออนุญาตกลับบ้านแล้ว เดินทางออกจากรพ.เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์

ล่าสุดเมื่อเข้าไปดูที่เพจเฟซบุ๊กของ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ก็พบว่ามีชาวเน็ตแห่เข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมาย รู้ว่าทางข้างหน้านั้นเป็นพงหนามแต่คุณยังเดินต่อเพื่อดึงมือผู้ต้องการความช่วยเหลือได้ลุกขึ้นมา มือของผู้ให้อยู่สูงกว่ามือผู้รับ ด้วยจิตคารวะ

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์

เยี่ยมครับผู้ให้ก็เต็มใจอยากช่วยคนด้วยกันมีกว่าก็ใจดีที่จะช่วยในสังคมยังมีคนใจดีมีเมตตาต่อกันไม่ต้องรวยอย่างเดียวต้องมีหลายอย่างจากร่าง น..สุดยอดครับ

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์

นับถือน้ำใจคุณณวัฒน์มากค่ะ อยากให้คุณณวัฒน์พักผ่อนดูแลตัวเองให้แข็งแรงแล้วค่อยมาต่อสู้เพื่อประชาชนคนไทยนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะ

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ ณวัฒน์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า