มวยถูกคู่ "เอ๋ ปารีณา" เปิดศึกด่า "ณวัฒน์" เห็นแล้วน่าสมเพช

มวยถูกคู่ “เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์” เปิดศึก ฟาด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" น่าสมเพช เห็นแก่ตัว ติดโควิดโทษรัฐบาลแต่ไม่รู้จักโทษตัวเอง งานนี้ไม่จบง่ายๆแน่นอน!

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปิยะเวท ซึ่งขณะที่รักษาตัวอยู่ทางด้าน  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็มักจะออกมาไลฟ์สดฟาดถึงรัฐบาล
 

ปารีณา ด่า ณวัฒน์ น่าสมเพช

ลาซาด้าลดหนัก
 

และจู่ๆทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กร่ำไห้ปล่อยโฮหลังมีนายแพทย์รายหนึ่งได้โทรเข้ามาแจ้งว่าให้เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลโดยด่วน โดยการโทรเข้าที่โทรศัพท์หัวเตียงของโรงพยาบาล
 

ปารีณา ด่า ณวัฒน์ น่าสมเพช
 

แต่ในเวลาต่อมากลับมีคลิปเสียงปริศนาปล่อยออกมาว่อนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปเสียงของ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล และนายแพทย์ที่แจ้งชื่อว่า นพ.วิชัย ทวีปวรเดช โดยในคลิปเสียงทางด้านคุณหมอดังกล่าวได้โทรมาแจ้งอาการของ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ว่าดีขึ้นแล้วตามลำดับ สามารถกลับไปรักษาต่อที่บ้านได้ แต่ทางด้าน ณวัฒน์  อิสรไกรศีล แจ้งว่าตนเองยังไม่ดีขึ้นและไม่มีคนดูแลที่บ้านอยากจะขอรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งเมื่อทางด้าน ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ได้ถามกลับไปว่ามีปัญหาอะไรไหม ทางด้านคุณหมอแจ้งกลับมาว่ามีปัญหา เพราะเตียงไม่พอ อยากขอเตียงให้กับคนไข้ที่อาการหนักกว่า พร้อมขอเปิดกล้องวงจรปิดดู 24 ชั่วโมงภายในห้อง
 

ปารีณา ด่า ณวัฒน์ น่าสมเพช

เมื่อได้เจอกับทางด้าน เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวหลังพาดพิงถึงรัฐบาล โดยทางด้าน เอ๋​ ปารีณา ได้กล่าวว่า เห็นไลฟ์แล้วรู้สึกสมเพช รู้สึกว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัว ติดโควิดเองแต่เหมือนโทษรัฐบาล โทษการทำงานของกระทรวงสาธารณะสุข จึงรู้สึกสมเพชมากๆ จากที่ตามข่าวไปจัดประกวดนางงามบังคับนางงามไม่ให้สวมแมสก์ ไม่ได้มาติดจากรัฐบาลหรือ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ก็น่าจะไปโทษตัวเองมากกว่านะ
 

ปารีณา ด่า ณวัฒน์ น่าสมเพช

ปารีณา ด่า ณวัฒน์ น่าสมเพช


โค้ดส่วนลดลาซาด้า