ปารีณา เหน็บแรง มดดำ ก่อนทวงบุญคุณ ลั่นเป็นคนแจ้งเกิดคุณนะรู้ตัวด้วย ไม่ได้โม้

เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกล่าวถึงกรณี ดาราออกมา call out ต่อว่าการทำงานของรัฐบาลในการจัดการปัญหาโควิด-19

เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกล่าวถึงกรณี ดาราออกมา call out ต่อว่าการทำงานของรัฐบาลในการจัดการปัญหาโควิด-19  โดยเธออยากฝากถึง  มดดำ คชาภา ที่อ่านข่าวว่าตน พร้อมฝากถึงดาราว่าก่อนจะโทษคนอื่นหันมาโทษตัวเองด้วย  ว่าจัดปาร์ตี้กันหรือ การ์ดตกกันไหม อะไรต่างๆ ไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น 

 

ปารีณา

 

ปารีณา
 

แจกส่วนลดลาซาด้า

ส่วนมดดำมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ตนไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมาก อย่าลืมว่าดิฉันแจ้งเกิดคุณนะรู้ตัวไว้ด้วย  ไม่ได้โม้ ไม่ต้องร้อนมาก ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด แน่ใจนะ เอาให้แน่ๆ นะ 

 

มดดำ คชาภา ปารีณา

พร้อมฝากถึงดาราทุกคนว่าการติดเชื้อแต่ละคนมีไทม์ไลน์ที่ปิดบังบ้างไม่ปิดบังบ้าง แต่ต้องรู้อยู่แก่ใจว่าไปติดเชื้อมาได้อย่างไร อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดี ส่วนการแสดงออกความคิดเห็นของดาราใครอยากแสดงออกก็แสดงออกไป แต่ก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาท ต้องว่ากันไป แต่สนธิญาทำไม่ถูกจะไม่ให้ไปแสดงออกความคิดเห็นมันไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออกทางความคิดเห็นของแต่ละคน ปารีณา กล่าว. 

 

มดดำ คชาภา

 

ชมคลิป

 

แจกส่วนลดลาซาด้า