"ซี ศิวัฒน์" เดือดถามกลับ ผมฟ้องคุณบ้างได้ไหม "เราจะทำตามสัญญา" เป็นเท็จหรือเปล่า?

ทำเอานักแสดงหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" เดือดถามกลับ ผมฟ้องคุณบ้างได้ไหม "เราจะทำตามสัญญา" กราบเรียนถามว่าเป็นเท็จหรือเปล่า?

ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกวัน สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ ทำให้ประชาชนตลอดจนบุคคลในวงการบันเทิง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการอื่นๆ ต่างออกมาเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้ทางรัฐบาล นำเข้าวัคซีนทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงมาฉีดให้ประชาชนชาวไทยทุกคน นอกจากนี้ยังวิพากษ์วิจารณ์การแก้ไขปัญหาโควิด-19 ที่ประสบความล้มเหลวจนทำให้มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จนทำให้ดารา-นักแสดงหลายคนถูกออกหมายเรียกไปตรวจสอบปมการออกมา Call out ครั้งนี้ด้วย
 

ซี ศิวัฒน์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงเคลื่อนไหว โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ผมอดทน ผมช่วยเหลือตัวเอง ผมไม่เคยได้รับความมั่นใจอะไรเลย มานานมากแล้ว ไม่เคยออกมาร้องโอดโอยว่า วันนี้ธุรกิจปิดไป2-3อย่างแล้ว เพราะมีหลายท่านที่กระทบหนักกว่าผม แต่วันนี้ไม่ไหว วันนี้เห็นภาพหดหู่ ไม่เคยเห็นคนล้มตายข้างถนนเพราะล้มป่วย หรือการจัดการที่ห่วยแบบนี้ มันอดไม่ได้จริงๆ วันนี้….ไม่ต้องขอโทษก็ได้นะ เพราะถ้าคุณอยากทำคงทำนานแล้ว…แต่อยากรู้… #หัวใจคุณสีอะไร ถึงไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย #ออกเถอะ #ไหว้ล่ะ"

 

ซี ศิวัฒน์

หลังจากนั้นไม่นาน ก็ระบุข้อความอีกว่า "ผมฟ้องคุณบ้างได้มั้ย…?  เพลงที่คุณบอกว่า “เราจะทำตามสัญญา” กราบเรียนถาม..ว่าแบบนี้ก็เป็นเท็จมั้ย?"

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างแชร์เรื่องราวและเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างแสดงความคิดเห็นถึงสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ และเอ่ยแซว "หนุ่มซี" ว่า ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ
 

 

ซี ศิวัฒน์

ซี ศิวัฒน์


โค้ดส่วนลดลาซาด้า