"กัปตัน ภูธเนศ" ส่งพลังบวก ให้กำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าสู้เพื่อคนไทย

"กัปตัน ภูธเนศ" ขอส่งพลังบวก ให้กำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าสู้เพื่อคนไทย หลังต้องทำงานอย่างหนักหน่วง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อ-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังทวีความรุนแรงหนักในประเทศไทยตอนนี้ โดยในแต่ละวันมีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่บุคลากรที่เกี่ยวข้องต้องทำงานอย่างหนักหน่วง เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อให้ปลอดภัย  ประชาชนตลอดจนบุคคลวงการบันเทิง และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากวงการต่างได้มีการขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยกันทีมแพทย์ในด้านๆ และส่งกำลังใจให้กับฮีโร่ด้านหน้าเป็นจำนวนมาก

กัปตัน ภูธเนศ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุดนักแสดงคนดังอย่าง "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมให้กำลังทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วย โดยมีการระบุข้อความว่า "ผมและครอบครัวขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ พยาบาล บุคลากร เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครด่านหน้า และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่เสียสละ อดทน ทำงานกันอย่างหนักต่อสู้กับโรคโควิท-19 มาเป็นเวลานานเพื่อประเทศและประชาชนคนไทยทุกคน ขอให้ผลบุญนี้คุ้มครองทุกท่านให้มีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย และขอให้พวกเราทุกคนผ่านโรคร้ายและช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้โดยเร็วนะครับ มีแรงช่วยแรง มีสมองช่วยสมอง มีเงินช่วยเงิน มีกำลังใจช่วยให้กำลังใจกันนะครับ เชิญฝากร้านได้ตามสะดวกครับ" 

กัปตัน ภูธเนศ

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณ​สำหรับพลังบวก ในการเขียนของคุณกัปตันนะค่ะ อ่านแล้วรู้สึกดีมากค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญค่ะ , เป็นโพสต์ที่สร้างสรรค์ ไม่ด่าว่าใคร ไม่คร่ำครวญ บ้านเมืองเราต้องการความสมานสามัคคี เราจะผ่านเรื่องร้ายไปได้ , พี่ยังคงดีเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง เป็นพระเอกในดวงใจของน้องทั้งในจอและนอกจอ รักไม่ผิดคนจริงๆ พลังบวกสำหรับน้องในเช้านี้ ขอบคุณนะคะ น้องขอให้ครอบครัวพี่กัปตันและคนใกล้ชิดปลอดภัยทุกคนเช่นกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ บอกกับตัวเองทุกวันเหมือนกัน เป็นต้น

กัปตัน ภูธเนศ

ขอบคุณ IG : captainpu

 

โปรโมชั่นลาซาด้า