"โบวี่ อัฐมา" ชวนคนไทยร่วมสวดมนต์เชื่อมกระแสพลังบุญสู้โควิด พ้นมิจฉาทิฐิกัดกร่อนประเทศ

นักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ชวนคนไทยร่วมสวดมนต์เชื่อมกระแสพลังบุญหนุนชาติสู้โควิด พ้นมิจฉาทิฐิกัดกร่อนประเทศ

เป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงที่กำลังถูกจับตามอง สำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ ในอินสตาแกรมของ "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ที่ออกมาตั้งคำถามเรื่องวัคซีนที่มาช้า ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์เชิงไม่เข้าใจคำว่าสลิ่ม จนโดนชาวโซเชียลถล่มชุดใหญ่
 

โบวี่

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 64 สาวโบวี่ ที่ขึ้นชื่อเป็นนักแสดงสายบุญ ได้มีการโพสต์เชิญชวนให้ร่วมกันสวดมนต์ภาวนาเพื่อเชื่อมกระแสให้เกิดเป็นพลังบุญหนุนชาติ และเป็นบุญปกป้องคุ้มภัยตนเองและครอบครัวให้พ้นจากโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้มีการอธิบายให้ผู้ที่สงสัยว่าการสวดมนต์หรือนั่งสมาธิจะช่วยประเทศได้อย่างไร โดยมีการระบุว่า

 

"สำหรับคนที่อาจจะสงสัยว่า การสวดมนต์หรือนั่งสมาธิจะช่วยประเทศได้อย่างไร ขอตอบว่าของแบบนี้ต้องลองปฏิบัติเองถึงจะเข้าใจ พูดได้เลยว่า ชีวิตโบได้ดีจนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะมีบุญกุศลจากการปฏิบัติธรรม เกื้อหนุนชีวิตนี่ล่ะค่ะ"
 

โบวี่

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนากันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นแนวทางชนะมารที่ตรงตามหลักคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าครับ , สวดมนต์กันค่ะ และอธิษฐานให้ประเทศชาติปลอดภัย ปู่ยาตายาย บูรพกษัตริย์ ปกป้องคุ้มครองดูแลประเทศชาติ ลูกหลาน พี่น้องคนไทยให้โรคร้ายหมดไป พี่น้องคนไทยรักสามัคคีกัน เป็นต้น
 

โบวี่

โบวี่

 

โบวี่

ขอบคุณ IG : bowie_atthama



โค้ดส่วนลดลาซาด้า