ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวโดนโยง หยอง ลูกหยี หลังไลฟ์สดด่าหมดยุค หมดสภาพ

"ยุ้ย ญาติเยอะ" เคลื่อนไหวโดนโยง "หยอง ลูกหยี" หลังไลฟ์สดด่าเป็นนักร้องหมดยุค หมดสภาพ

จากกรณีที่ทางด้านตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมการทำงานของรัฐบาล และทางด้าน หยอง ลูกหยี ก็ได้ประกาศอยู่เคียงข้างรัฐบาล พร้อมแนะให้ฟ้องคนที่มาด่าเสียๆหายๆให้หมด และบอกว่าเห็นใจนายกที่สุดที่ต้องโดนด่าเสียๆหายๆลามปามถึงพ่อถึงแม่ทุกวัน
 

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยหลังจากนั้นต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลงแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ เพราะกับต่อว่า หยอง ลูกหยี ว่าเกาะกระแสรุ่นพี่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมรัฐบาลพร้อมกับด่ากราดกลุ่มคนที่ต่อต้านรัฐบาลจนเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์
 

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ล่าสุดทางด้าน หยอง ลูกหยี ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งบอกว่าไม่ได้ต้องการแกาะกระแสใครทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ตกอับขนาดที่ข่าวออกไปกัน ตนยังมีงานในวงการบันเทิงอยู่ตลอด

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

อีกทั้งยังมีบางช่วงของการไลฟ์สดทางด้าน หยอง ลูกหยี ได้พูดถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ประกาศชัดว่าไม่ต้องการรัฐบาลชุดนี้ โดยทางด้าน หยอง ลูกหยี ได้กล่าวว่า พวกดาราที่ออกมาด่ารัฐบาล คุณบอกจะอดตาย ใครๆเขาก็จะอดตายกันทั้งนั้นแหละ อย่างยุ้ย ญาติเยอะ อีห่า มึงก็ต้องรู้ดิ มึงมันหมดยุคไปแล้ว ศิลปินหน้าใหม่เยอะจะตายทุกวันนี้ มึงมาด่าป๋าเทพกะโหลกกะลา มันไม่ใช่ มึงมันหมดสภาพไปแล้ว งานมันไม่มีมานานแล้วตั้งแต่ก่อนที่ยิ่งลักษณ์จะมาเป็นนายก กูเห็นตลอด

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ล่าสุดทางด้าน ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางเฟซบุ๊กเอาไว้ว่า ประกาศ‼️ไปแล้วไม่ใช่สายกลาง แต่อยู่ข้างประชาชนที่เป็นประชาธิปไตย ชัดนะ "ปชช.ที่เป็นประชาธิปไตย)"เท่านั้น (ย้ำนะคะ) ที่รู้ตัวว่าเป็นสลิ่ม เอาตัวเองออกไปเลยค่ะ เพราะยุ้ยจะไม่รู้ว่าใครบ้าง ยุ้ยไม่รังเกียจที่จ คุยด้วยเหตุผล ข้อเท็จจริง ยอมรับความจริงได้ ถูกผิด และทำความเข้าใจ ไม่ใช่แบบตัวอย่าง....เช่น ยุ้ยออกมาพูดเรื่องวัคซีนที่ช้า ได้มาก็เอาไม่อยู่ ไม่ดี กว่าได้ฉีดลงทะเบียน อะไรต่อคิวหายใจลดต้นคอกัน งี้!! 
 

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี
 

แต่คุณสลิ่มดิ้น!!ออกมาด่า อีอ้วน อีเตี้ย ไม่มีงานซิ หิวแสงเหรอ มีผัวแต่เด็ก อีผัวเยอะ อีไม่มีใครรู้จัก ไรเงี้ย ฯลฯ..ถามหน่อยว่ามันตรงปกไหม? ให้ตอบมั้ย : นี่จากใจเลยนะ ตอนเรียน มึงไม่ได้ไป ร.ร.หรอก มึงหนีเที่ยวใช่ม่ะ มึงด่าเหมือนคนไม่เรียนหนังสืออ่ะ จริง!! ไม่ได้แบ่งแยกแต่ขี้เกียจทะเลาะ!! และเพราะยังเห็นความเป็นเพื่อนมนุษย์ ที่ยากลำบากอยู่ตอนนี้ ยุ้ยเลยยังไม่อยาก ฟ้องนะ ถึงไม่มีตัวตน ปอท.ก็ตามได้นะ ทั้งที่ส่งเรื่องให้ทนายรับไปจัดการวันนี้
เมื่อเช้าโทรระงับก่อน อย่ามาละเมิดความคิดยุ้ย ยุ้ยไม่เคยก้าวล่วงใคร นอกจากการทำงานของ รบ.ที่เหมือนไม่ได้ทำ ทำแต่มันไม่ดีถ้าดีวัคซีน ต้องได้เร็วได้ดีต้องได้สะดวกกว่านี้ คนละโลกคนละความคิด ก็ต่างคนต่างไปตามทางตัวเองที่คิดว่าดี ฟังเพลงได้นะ..สลิ่ม..บันเทิงมั้งมึงอ่ะ
 

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ลาซาด้าลดหนัก