ยุ้ย ญาติเยอะ เชือดกลับนิ่มๆ หยอง ลูกหยี หลังพาดพิงเป็นนักร้องหมดยุคหมดสภาพ

"ยุ้ย ญาติเยอะ" เชือดกลับนิ่มๆ "หยอง ลูกหยี" บอกงานหนูเยอะกว่าพี่แน่นอน หลังโดนพาดพิงเป็นนักร้องหมดยุคหมดสภาพ

จากกรณีที่ทางด้านตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมการทำงานของรัฐบาล และทางด้าน หยอง ลูกหยี ก็ได้ประกาศอยู่เคียงข้างรัฐบาล พร้อมแนะให้ฟ้องคนที่มาด่าเสียๆหายๆให้หมด และบอกว่าเห็นใจนายกที่สุดที่ต้องโดนด่าเสียๆหายๆลามปามถึงพ่อถึงแม่ทุกวัน โดยหลังจากนั้นต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลงแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ เพราะกับต่อว่า หยอง ลูกหยี ว่าเกาะกระแสรุ่นพี่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมรัฐบาลพร้อมกับด่ากราดกลุ่มคนที่ต่อต้านรัฐบาลจนเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์


ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุดทางด้าน หยอง ลูกหยี ก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งบอกว่าไม่ได้ต้องการแกาะกระแสใครทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ตกอับขนาดที่ข่าวออกไปกัน ตนยังมีงานในวงการบันเทิงอยู่ตลอด

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

อีกทั้งยังมีบางช่วงของการไลฟ์สดทางด้าน หยอง ลูกหยี ได้พูดถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ประกาศชัดว่าไม่ต้องการรัฐบาลชุดนี้ โดยทางด้าน หยอง ลูกหยี ได้กล่าวว่า พวกดาราที่ออกมาด่ารัฐบาล คุณบอกจะอดตาย ใครๆเขาก็จะอดตายกันทั้งนั้นแหละ อย่างยุ้ย ญาติเยอะ อีห่า มึงก็ต้องรู้ดิ มึงมันหมดยุคไปแล้ว ศิลปินหน้าใหม่เยอะจะตายทุกวันนี้ มึงมาด่าป๋าเทพกะโหลกกะลา มันไม่ใช่ มึงมันหมดสภาพไปแล้ว งานมันไม่มีมานานแล้วตั้งแต่ก่อนที่ยิ่งลักษณ์จะมาเป็นนายก กูเห็นตลอด

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

 

ล่าสุดทางด้าน ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาฝากข้อความถึง หยอง ลูกหยี หลังพาดพิงมาถึงตังเอวพร้อมกล่าวว่า โพสนี้ถึง พี่หยอง ลูกหยี นะคะ ยุ้ยไม่เคยมีพี่ในสมองนะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะ เผื่อพี่จะไม่รู้ว่า ประชาชน มีสิทธิ์ออกความคิดเห็นการทำงานของ รบ.ได้ กฏหมายรัฐธรรมนูญรองรับแต่พี่หยองไม่มีสิทธิ์ พูดวิพากษ์วิจารณ์ ยุ้ยให้รู้สึกด้อยค่าหรือพูดว่าหมดสภาพ ดูถูกอะไรใดๆต่อสื่อค่ะ ไม่ได้นะคะ  ยุ้ยอยู่"รำวงโฟร์เอสคอมโบ้"ของบริษัท โฟร์เอสไทยแลนด์ อยู่เป็นลูกรัก... คุณอามานิตย์ สีเลี้ยง พี่หยองแกล้งไม่รู้หรือลืมคะ 

  ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี
 

งานยุ้ยถ้าเทศกาลมีทุกวันค่ะงานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน (ในโลกอินเตอร์เน็ตยุ้ยไม่กล้าตอแหล) พูดลอยๆ แล้วพี่อ่านโพสยุ้ยดีแล้วยัง กล่าวหาว่า ยุ้ยโพสด่าว่าป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 
กับสื่อต่างๆ  ไปอ่านมาใหม่ ให้เข้าใจค่ะ มันเข้าค่ายคดีหมิ่น หมิ่นประมาท สร้างความเข้าใจผิด ให้คนอื่นเกลียดชัง ฯลฯ มารยาทนะคะพี่หยอง ยุ้ยไม่ก้าวล่วง ละลานความคิดพี่ เห็นต่างไปเลยจ่ะ
เกลียดได้ค่ะ พี่ไม่พอใจก็ได้ค่ะ แค่ปัดหน้าจอทิ้งไปค่ะ มันไม่มีคนดีคนไหน มาพูดด้อยค่าคนอื่นในเรื่องส่วนตัว รู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาว ค่ะพี่ เสียเวลาเดินทางไปศาลค่ะ ลำบาก อยู่กับบ้านดีกว่า ออกมาเสี่ยงกับโรคด้วย อ่อ..อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมัน ยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองซักยุคหรือยัง ก็ไม่มีนะพี่ ยุ้ยยังไม่เคยว่าพี่เลย คนละเรื่องกันด้วยนะพี่ พอละ จบค่ะ "ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะคะ"
 

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

ยุ้ย ญาติเยอะ หยอง ลูกหยี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า