แขกรับเชิญ โหนกะแฉ ประเดิมเทปแรกของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

แขกรับเชิญ โหนกะแฉ ประเดิมเทปแรกของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง แฟนคลับถึงรอลุ้น คนต่อไปจะเป็นใคร

ปังไม่ไหวตั้งแต่ EP.แรก หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังได้ออกมาจากโรงพยาบาลหลังจากรักษาอาการป่วยติดเชื้อโควิด 19 นานหลายวัน จนหมดเงินรักษาไปเป็นล้าน ซึ่งในระหว่างที่เจ้าตัวได้ทำการรักษาแน่นอนว่ามีเรื่องราวมากมายที่ได้กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ชนิดที่เรียกว่าเผ็ดกว่าพริกทั้งสวน 
 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

อาทิเรื่องที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ส่งเจตนารมณ์ไปถึง เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ เจ้าพ่ออาณาจักร CP มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเมืองไทย แต่ทางด้านเจ้าสัวซีพีกลับไม่ได้มีข้อความตอบกลับมาแต่อย่างใด จากนั้นได้มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งพิธีกรชื่อดังได้ประกาศลาออกจากรายการที่มีเครือซีพีเป็นสปอนเซอร์


รวมไปถึงการที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อ้างว่าถูกคุณหมอไล่ออกจากโรงพยาบาล ซึ่งทางด้านโรงพยาบาลก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ไล่ แต่การรักษา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นถึงจุดสิ้นสุดแล้ว และพิธีกรดังสามารถกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านได้ กระทั่ง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เก็บข้าวของออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่ตีสี่ 
 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


จนล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ได้ผุดรายการใหม่ที่ชื่อว่า โหนกะแฉ ซึ่งรูปแบบรายการคือจะเป็นการขุดคุ้ย พูดคุยถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ให้ชาวเน็ตได้รับทราบความจริงแบบอันเซ็นเซอร์ พร้อมทั้งจะมีการออนแอร์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ทุกวัน อังคาร พฤหัสฯ และ เสาร์ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

 

แน่นอนว่าเมื่อปล่อยมาได้แค่อีพีแรกก็ต้องซู้ดปากกันแล้ว ตั้งแต่ประเด็นที่พูดถึง รวมไปถึงแขกรับเชิญที่มาประเดิมเทปแรกที่ได้ ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ลูกชายมหาเศรษฐีหมื่นล้าน ที่ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีตที่ ไฮโซลูกนัท เคยเป็นแกนนำม็อบ กปปส. เป่านกหวีดไล่นายกรัฐมนตรีคนก่อนอย่าง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 

แขกรับเชิญ โหนกะแฉ ประเดิมเทปแรกของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

กระทั่งมาครั้งนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงกับจั่วหัวมาเลยว่า เป็นการพูดคุยเรื่องลับๆ การเป็นแกนนำเป่านกหวีด จนวันนี้พังทั้งประเทศ #ณวัฒน์เพื่อคนไทย #โหนกะแฉ"
 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล


สำหรับ ไฮโซลูกนัท ธนัตถ์ ได้กลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อถูกขู่ตัดออกจากครอบครัว เนื่องจากจ้าตัวไปยุ่งเรื่องแก้ ม.112 และการเปลี่ยนขั้วการเมือง จนหลายๆ คนตั้งฉายาให้ใหม่ว่า เป็นสลิ่มกลับใจ จากแกนนำ กปปส. ตัวบิ๊กมาเป็นอีกฝั่ง จนชาวเน็ตฮือฮา พร้อมทั้งบอกว่า สุดยอดทั้งพิธีกรทั้งแขกรับเชิญ ถามตรงๆ ตอบตรงๆ อีกทั้งยังยกย่องไฮโซลูกนัท ที่แม้เคยทำผิดพลาดไป แต่ก็กล้าออกมายอมรับและเอ่ยปากขอโทษ พร้อมแก้ไขในสิ่งที่ทำพลาดไป
 

แขกรับเชิญ โหนกะแฉ ประเดิมเทปแรกของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
 

อย่างไรก็ตาม วันพฤหัสบดีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า ใครจะได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดแซ่บคนต่อไปของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในรายการใหม่ โหนกะแฉ แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างตั้งตารอแน่นอน เพราะเจ้าพ่อวงการขาอ่อนคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ 
 

แขกรับเชิญ โหนกะแฉ ประเดิมเทปแรกของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

โค้ดส่วนลดลาซาด้า