หมอเจี๊ยบ ทุ่มสุดตัวเพื่อผู้ป่วย สละห้องเล่นเกมสุดโปรด เป็นห้องตรวจคนไข้จากทางไกล

เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำหน้าที่แพทย์ได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ เมื่อ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ได้ทุ่มสุดตัวเพื่อผู้ป่วย สละห้องเล่นเกมสุดโปรด เป็นห้องตรวจคนไข้จากทางไกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคลากรทางการแพทย์ที่สำคัญ ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจดูแลผู้ป่วยโควิด-19 อย่างสุดความสามารถจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวดีกรีคุณหมอ "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" ที่ล่าสุดเธอก็ยอมเสียสละเปลี่ยนห้องเล่นเกมที่ตัวเองรัก ที่มีเหล่าฟิกเกอร์ตัวละครตัวโปรดทั้งจากการ์ตูนและภาพยนตร์วางอยู่เพียบ มาเป็นห้อง telemed หรือ ห้องตรวจคนไข้จากทางไกล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หมอเจี๊ยบ ลลนา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดย หมอเจี๊ยบ ได้มีการระบุข้อความว่า "จากห้องเล่นเกมสุดโปรดกลายเป็นห้อง telemed ตรวจคนไข้จากทางไกลสุดโปรดเหมือนกัน คุยกับผู้ป่วยแล้วชื่นใจที่หลายเคสอาการดีขึ้นมาก ๆ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังและจิตอาสารวมถึงผู้ร่วมสมทบทุนทุกอย่างทุกท่านนะคะ ที่ทำให้เราเดินมาได้ถึงตอนนี้ @lets.be.heroes.foundation"

หมอเจี๊ยบ ลลนา

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมที่เธอเป็นจำนวนมาก ที่ทุ่มเทตั้งใจทำงานเพื่อคนไข้อย่างเต็มที่ พร้อมกับส่งกำลังใจและขอบคุณ หมอเจี๊ยบ รวมไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่คอยเสียสละเวลาส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมากขนาดนี้

หมอเจี๊ยบ ลลนา

หมอเจี๊ยบ ลลนา

ขอบคุณ IG : jeab_lalana

โค้ดส่วนลดลาซาด้า