สุดห่วง หนุ่ม กรรชัย เผยเครียดหนัก นอนไม่ได้ ต้องพบจิตแพทย์ แถมต้องกินยาทุกวัน

ต้องส่งแรงใจให้ หนุ่ม กรรชัย  เยอะๆหลังจากตัวออกมาเผยว่าเรื่องราวของตัวเองผ่านรายการข่าวใส่ไข่ โดยบอกว่า เชื่อไหม ว่าทุกวันนี้นี่ไม่ได้โกหกเลยนะ หลับปุ๊บ ตื่นตี 2 ครึ่งและก็นอนไม่หลับจนถึงตี 5 และหลับ จนตื่นอีกที 6 โมง

ต้องส่งแรงใจให้ หนุ่ม กรรชัย  เยอะๆหลังจากเจ้าตัวออกมาเผยเรื่องราวของตัวเองผ่านรายการข่าวใส่ไข่ โดยบอกว่า เชื่อไหม ว่าทุกวันนี้นี่ไม่ได้โกหกเลยนะ หลับปุ๊บ ตื่นตี 2 ครึ่งและก็นอนไม่หลับจนถึงตี 5 และหลับ จนตื่นอีกที 6 โมง ไม่รู้ว่าแก่หรือเครียด เพราะตื่นมาก็มีแต่เรื่องโควิด ลืมตาขึ้นมา Home Isolation เด้งขึ้นมาอยู่ในหัว และนอนไม่ได้ มันเครียด

 

หนุ่ม กรรชัย

 

หนุ่ม กรรชัย

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

 

ของผมอยู่ในภาวะของความเครียด คุยกับจิตแพทย์แล้ว พอมันง่วงก็ไม่ได้นอน ได้นอน 5 ทุ่ม ตื่นตี 2 เป็นเวลาเลยและก็นอนไม่หลับจนถึงตี 4 ตี 5 และมันทรมานมาก ผมต้องกินยาทุกวัน ปวดหัวมากเลย 

 

หนุ่ม กรรชัย

ได้คุยกับคุณหมอจิตแพทย์ คุณหมอบอกว่าคุณหนุ่มต้องระวังนะ ซึมเศร้ามี 9 ข้อ ถ้าเข้าข่าย 5 ข้อ คุณจะเป็นซึมเศร้า ของผมปาเข้าไป 4 แล้วอะ แต่ของผมอาจจะยังไม่ถึงซึมเศร้าแต่จะเป็นภาวะวิตกกังวล เหมือนเคมีในสมองมันหลั่งผิดปกติ หมอบอกให้ปล่อยวาง ทำใจ ดูซีรีส์ทำอะไรไปแบบนี้

 

หนุ่ม กรรชัย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด