"แม่พิม ชัชสรัญ" ยังทำใจไม่ได้ โพสต์ถึง "ลูกสาว" คนสุดท้อง หลังเสียชีวิต 9 วัน!

"แม่พิม ชัชสรัญ" ยังทำใจไม่ได้ โพสต์ถึง "ลูกสาว" คนสุดท้อง หลังเสียชีวิต 9 วัน!

เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านพ้นไปไม่กี่วันสำหรับ พิธีฌาปนกิจของ พิม หรือ น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ ที่ได้ถูก นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย  นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง ลงมือก่อเหตุแทงกว่า 20 แผล จนถึงแก่ชีวิต ซึ่งเมื่อวานเย็น ทางครอบครัวของ พิม ชัชสรัญ ก็ได้เดินทางมายังวัดบึงทองหลาง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลเเละทำพิธีฌาปนกิจ ส่งดวงวิญญาณลูกสาวกลับสวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย

 

เพื่อนสนิท แฉ ทอยทอย ร้อนเงิน ไม่ใช่แฟน

งานศพ พิม ทอยทอย

 

งานศพ พิม ทอยทอย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เเละในเวลาต่อมา ทางด้านของ ศาลอาญามีนบุรี  นั้นก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัวนักแสดงหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร ทีมทนายความจึงได้ยื่นอุทธรณ์คำร้องขอปล่อยชั่วคราวใหม่อีกครั้ง โดยศาลอุทธรณ์ พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีตามคำร้องขอฝากขังแล้ว ข้อหามีอัตราโทษสูง ซึ่งเหตุผลที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทอยทอย เนื่องจาก -พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องอุกอาจร้ายแรง  -มีอัตราโทษสูง -เเละหากได้รับการประกันตัว เกรงว่าจะหลบหนี

 

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

เเละล่าสุดต้องบอกว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้า เมื่อ  "แม่พิม ชัชสรัญ" ยังทำใจไม่ได้ โพสต์ถึง "ลูกสาว" คนสุดท้อง หลังเสียชีวิต 9 วัน โดยงานนี้ คุณแม่พิม ชัชสรัญ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้ครบ9วันที่พิมได้จากพวกเราไป.. แม่และพี่พี่ได้ทำบุญส่งผลบุญและกุศลไปให้พิมแล้วนะ.. ขอให้หนูไปสู่ภพภูมิที่ดี.. ไปเป็นนางฟ้าที่แสนสวยนะลูก.. ที่สุดที่สุดของความคิดถึง.. และอาลัย.. 

 

 พิม ทอยทอย

 พิม ทอยทอย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า