"ท็อป ดารณีนุช"ถูก2คนดัง "ก." บุกคอมเมนต์ หลังโพสต์ภาพเเถมเเคปชั่นเด็ดโดนใจ

คนดังในวงการบันเทิง อักษรย่อ ก. บุกเข้ามาแสดงความเห็นคอมเมนต์ทันที หลัง "ท็อป ดารณีนุช" โพสต์ภาพตรวจโควิดเเยงจมูก

  "ท็อป ดารณีนุช" โพธิปิติ นักเเสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี  ยังคงเดินสายทำบุญเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ในช่วงวิกฤตสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดก็ได้โพสต์ผ่านไอจีของตนเอง topdaraneenute ด้วยการร่วมทำบุญPPEบริจาคช่วยหมู่บ้านเล็กๆที่มีผู้ป่วย3คนของไปถึงวันพระพอดี ได้กระจายของถึงมือผู้ต้องการอีกหนึ่งหน่วยงาน อนุโมทนาสาธุกันนะคะ ท่านใดอยากจะร่วมบุญก็สามารถเลื่อนดูและส่งของไปช่วยเหลือเขาได้ค่ะ  พร้อมกับโพสต์ การ Swap Test ตรวจหาเชื้อโควิดด้วยการเเยงจมูก  พร้อมเเคปชั่นเด็ด จนมีคนดังเพื่อนๆน้องๆในวงการ อักษรย่อ ก. เข้ามาคอมเมนต์ทันที

 

ลาซาด้า

 

ท็อป ดารณีนุช


นอกจากนี้"ท็อป ดารณีนุช" ยังได้ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด  ด้วยการมอบขิงแก่ให้โรงพยาบาลสนาม ... ขิงแก่ ซื้อมา 20 กิโล ชุมชนหรือโรงพยาบาลสนามไหนอยากได้(ในเขตกรุงเทพมหานคร) ส่งรายละเอียดความต้องการมาได้เลยค่ะเดี๋ยวจะส่งให้วันนี้

 

ท็อป ดารณีนุช


 แม่ทุกสถาบัน 2 กระสอบ ส่งถึงมือผู้ที่ต้องการเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณช่างสีและนาง ที่ช่วยมารับไปเป็นธุระแจกจ่ายให้ ขอให้ทุกคนนำไปต้มกินให้แข็งแรง มีภูมิคุ้มกัน ด้วยภูมิปัญญาสมุนไพรไทยกันนะคะ ข่าวล่ามาว่าในคอนโดที่นำขิงแก่ไปมอบให้นี้มีผู้ติดเชื้อแล้ว 30 คน ก็จะได้ต้มกินบรรเทาอาการกันไป ขอให้รอดปลอดภัยค่ะ

 

ท็อป ดารณีนุช

 

   นอกจากนี้ยังได้ป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากโควิด ด้วยการตรวจหาเชื้อ พร้อมโพสต์รูปเเละเเคปชั่นโดนใจ รูโบ๋ โปรดั๊กชั่น!!! แยงให้เราได้มั่นใจก่อนการทำงาน สนับสนุนการแยงโดย…ลิ้นติดโปรgoติดดาว  งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบังเทิงอย่าง  ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ ,  เก๋ ชลลดา เมฆราตรี อดใจไม่ไหวบุกเข้ามาคอมเมนต์ทันที  ชื่อบริษัทน่าอยู่ด้วยจัง....โบ๋ไปทุกจุดจ้าอา   นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเเละเเฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว

 

ท็อป ดารณีนุช


วันที่4…วันสุดท้ายที่ส่งเบียงสนับสนุน ชุมชนวัดเทพธิดาราม 50 กล่องจากน้องโมช  เจ้าภาพแต่เพียงผู้เดียว ส่งก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู เจ้าเด็ด!! แจ๊วรสเจ็บ  ต้องบอกวันนี้ร้านพี่แจ๊วทิ้งทวน แถมสุดพลังเพิ่มมาอีก 30 กล่อง รวมเป็น 80 กล่อง ต้องบอกว่าก๋วยเตี๋ยวน้ำตกนั้นเป็นเมนูโด่งดัง ทางถนัดของทางร้านอยู่แล้ว ตัวแทนชุมชนวัดเทพธิดาราม ถึงกับเขียนมาชมว่าอร่อยมากๆโดยไม่ต้องถามว่าวันนี้รสชาติเป็นอย่างไร

 

ท็อป ดารณีนุช

 

ขอบคุณพี่แจ๊วและครอบครัวมากๆนะคะ เห็นความตั้งใจทำที่นอกเหนือจากหน้าที่เช่นนี้ จะให้ดาจะเรียกว่าอะไรล่ะ? นี่แหละคือน้ำใจ ที่งดงาม และต้องขอบคุณน้องตุ้ย )ที่ช่วยขับมารับก๋วยเตี๋ยวจากร้านไปส่งให้ด้วยนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกชุมชนต่างๆผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี ด้วยความสามัคคีช่วยเหลือเกื้อกูลกันเหมือนเช่นชุมชนวัดเทพธิดารามนี้ค่ะ

 

ท็อป ดารณีนุช

 

สะดวกแบบนี้
สามัคคีกันไว้ประเทศไทยต้องรอด

 

ท็อป ดารณีนุช

 

ขอบคุณ

topdaraneenute

 

ลาซาด้า