"อ๋อม สกาวใจ" ขอคำอธิบายรัฐบาล ทำไมต้องซื้อซิโนแวคเพิ่ม ลั่นไม่ได้ด้อยค่า...แต่คาใจทำไมต้องยี่ห้อนี้

"อ๋อม สกาวใจ" ขอคำตอบรัฐบาล ทำไมต้องซื้อซิโนแวคเพิ่ม ทั้งๆที่คนอยากรู้แต่ไม่เคยอธิบาย ลั่นไม่ได้ด้อยค่าวัคซีน...แต่คาใจทำไมต้องยี่ห้อนี้

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาวิพากวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ได้ยินข่าวว่าจะมีการซื้อวัคซีนซิโนแวคมาฉีดคนไทยเพิ่ม ซึ่ง สาวอ๋อม ย้ำว่าไม่ได้ด้อยค่าวัคซีนแค่ขอทราบเหตุผลสักหน่อย โดยมีการเจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมระบุแคปชั่นว่า

อ๋อม สกาวใจ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

“ควรแถลงเป็นทางการนะคะ เพราะประชาชนคือผู้รับผลกระทบทั้งหมด และหนักขึ้นเรื่อยๆ ควรแสดงวิสัยทัศน์เพื่อให้ประชาชนรู้คะ ว่ายังมีความหวังอะไรให้ประชาชนบ้าง…ส่วนตัวดิฉัน งงในงงอีกที!!!อยากให้ตอบด้วยเหตุและผลทางวิทยาศาสตร์นะคะ ไม่ตอบด้วยอารมณ์และความรุนแรงในทุกกรณี!! เรียนมาเพื่อพิจารณา อ๋อม สกาวใจ นักแสดงและประชาชนคนนึง #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์”

อ๋อม สกาวใจ

หลังจากที่จากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาถูกใจ และแสดงความความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้ามาขอบคุณที่เธอเป็นกระบอกเสียงและอยู่เคียงข้างประชาชน

อ๋อม สกาวใจ

อ๋อม สกาวใจ

 

ขอบคุณ IG : oomsakaojai


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด