อ๋อม สกาวใจ ประกาศลั่น ยืนยันจะ call out ต่อไป จนกว่าประชาชนจะได้สิ่งที่ดีที่สุด

ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว "อ๋อม สกาวใจ" ที่ช่วงนี้ออกมาซัดรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวขอยืนยันจะ call out ต่อไป จนกว่าประชาชนจะได้สิ่งที่ดีที่สุด

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่ง แสดงจุดยืนที่ชัดเจน ยืนยันที่จะ Call Out ต่อไป เพื่อเป็นการเรียกร้องให้กับประชาชนในช่วงวิกฤตตอนนี้ 

อ๋อม สกาวใจ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดย อ๋อม สกาวใจ ได้มีการโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า "ยังยืนยันที่จะ call out และจะ call out ต่อไปจนกว่าประชาชนจะได้สิ่งที่ดีที่สุดที่ประชาชนควรจะได้จากท่านในทุกๆเรื่องในวิกฤตินี้"

อ๋อม สกาวใจ


นอกจากนี้ ยังมีการระบุแคปชั่นรูปภาพว่า "อยากให้คนที่คิดว่า call out ไม่ได้ช่วยอะไร มีแต่สร้างความแตกแยก อยากให้ลองคิดอีกด้านว่า จะให้เราอยู่เฉยๆ ไปวันๆในขณะที่ มีผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิต เพิ่มขึ้นในทุกๆวันเหรอคะ ตอนนี้ประชาชนที่พอมีกำลัง ก็ช่วยทำทุกอย่างแล้ว ทั้งบริจาคเงิน เป็นจิตอาสา ฯลฯ ทั้งที่ทั้งหมดควรเป็นหน้าที่ของรัฐ ที่ต้องปกป้อง ดูแล จัดการความเป็นอยู่ที่ดี ให้ผู้เสียภาษี รึเปล่า!!!! #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว"

อ๋อม สกาวใจ

หลังจากที่จากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาถูกใจ และแสดงความความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเข้ามาขอบคุณที่เธอเป็นกระบอกเสียงและอยู่เคียงข้างประชาชน

อ๋อม สกาวใจ

อ๋อม สกาวใจ

ขอบคุณ IG : oomsakaojai

 

โปรโมชั่นลาซาด้า