ชาวเน็ตมองต่าง วิจารณ์ยับ "บาสตี้" อุปการะลูกพี่สาวแท้ๆไว้ทำคอนเทนต์!?

ชาวเน็ตมองต่าง วิจารณ์ยับ "บาสตี้" อุปการะลูกพี่สาวแท้ๆไว้ทำคอนเทนต์!?

เรียกว่าเป็นดราม่าที่เกิดขึ้นหลังจาก "บาสตี้" เน็ตไอดอลสาวประเภทสองชื่อดัง โพสต์คลิปไลฟ์สดวินาทีน้องอลิซ ลูกสาวบุญธรรมที่เธอรับอุปการะ จนมีความผูกพัน อยู่ๆแม่ของน้องอลิซ ได้มาขอลูกคืนจนทางบาสตี้ ถึงกับร่ำไห้ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

 

บาสตี้

 

บาสตี้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

โดยทางบาสตี้ ได้ไลฟ์สด พร้อมข้อความว่า …อะไรที่ไม่ใช่ของเรา ก็เอาคืนเขาไป(ลูกพี่สาวแท้ๆ )ฝากทุกคนเอ็นดูน้องเหมือนเดิมนะคะ “Pongsakorn Wannawong โดยบาสตี้เผยในไลฟ์ว่า …"ถ้าจะกลับบ้านก็กลับไปคนเดียว จะเอาอลิซไปทำไม เขาบอกเขาเป็นห่วง เขาบอกเขาหลงรักไปแล้ว แล้วให้บาสตี้ทำไงได้ล่ะ แล้วถ้าจะให้บาสตี้อุปถัมภ์ อุปการะ แล้วตอนนี้ น้องอลิซ ไม่ได้อยู่กับบาสตตี้แล้ว บาสตี้เลี้ยงดูได้ไหมอะ เขาไม่ยอม เขากอดลูกไว้เลย ไม่ให้อุ้ม พออุ้มปุ๊บกลัวเราจะแย่งลูกเขา บาสตี้ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปแย่งลูก ออกจากอ้อมอกแม่"
 

บาสตี้

 

บาสตี้

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจบาสตี้ทั้งยังเกิดกระแสอีกด้านว่า…นี่คือคอนเทนต์อีกหรือเปล่า?? เพราะก่อนหน้านี้ ก็ได้มีกระแสด้านนี้มาแล้วรอบนึง ตั้งแต่รับน้องมาเลี้ยง ก็เคยบอกว่าเป็นลูกคนงานแต่พอต่อมาเรื่อยๆก็ดันโป๊ะ  มีคนจับได้ว่าเป็นลูกของพี่สาว และยังคงให้พี่สาวมาเลี้ยงน้องอยู่ทุกวันบางคนก็บอกว่า นั่นคือลูกพี่สาวแท้ๆ มีศักดิ์เป็นหลาน ทำไมจะไปมาหาสู่กันไม่ได้ และนี่เขาเอากลับบ้าน ตจว.ไปแค่ 1เดือนเดี๋ยวเขาก็มา ทำไมจะไม่ได้ แล้วทำไมต้องพูดว่าจะไปก็ไปเลย ไม่ต้องกลับมา กลับมาก็เหมือนเดิม แล้วคนเป็นแม่เขาจะรักและหลงลูกเขามากมันผิดตรงไหน

 

บาสตี้

 

บาสตี้

 

บาสตี้

 

บาสตี้


โค้ดส่วนลดลาซาด้า