จอย ติตัส ขอย้ายประเทศ ขอไปตายดาบหน้าที่ลาสเวกัส

อดีตนางแบบชื่อดัง จอย ติตัส ลาเมืองไทยขอย้ายประเทศอีกราย ล่าสุด บินลัดฟ้าสู่ลาสเวกัส ไปลุยสู้ชีวิตเอาดาบหน้า

เรียกว่าขอไปตายเอาดาบหน้าอีกรายแล้ว สำหรับ จอย ติตัส โดยเมื่อวันที่ (17 ส.ค.2564) โดย จอย ติตัส โพสต์ภาพอยู่บนเครื่องบิน พร้อมข้อความ "บ๊ายบาย thailand" หลังเธอเคยแจ้งข่าวว่า ตัดสินใจแล้วที่จะโบกมือลาครอบครัวที่เมืองไทย บินลัดฟ้าไปตายเอาดาบหน้าที่ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

จอย ติตัส

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยก่อนหน้านี้ จอย ติตัส ได้เผยภาพที่เธอไปอำลาครอบครัว คุณแม่และลูก ๆ รวมไปถึงเพื่อน ๆ พร้อมเปิดเผยผ่านไลฟ์ว่า ขอสู้เพื่อโค้งสุดท้ายของชีวิต ตั้งเป้าหาเงินมาจุนเจือครอบครัว วันนี้เดินทางไปคนเดียว เพราะลูกชายจะตามมาอีกคนในอีกหนึ่งเดือน แต่อีกสามคนยังอยู่ที่ไทย และเมื่อแฟน ๆ ถามว่า จะกลับมาเมืองไทยเมื่อไร จอยก็เผยว่า คงไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้ อาจจะอยู่ยาว ๆ เพราะเมืองไทยไม่มีอะไรให้ทำแล้ว

จอย ติตัส

จอย ยังเผยว่า ขอให้ประเทศไทยรอดก็พอ สงสารคุณพ่อคุณแม่ และต้องคิดถึงท่านมากแน่ ๆ เพราะเราใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอด จริง ๆ ไม่อยากจากกันไกลขนาดนี้ แต่เราต้องอดทนกันก่อน ตนเป็นคนสู้งาน เกิดมาเป็นคนต้องสู้ อย่างอมืองอเท้า เดี๋ยวก็รอด และคิดว่าตัวเองจะสมหวัง เราไปสู้เอาดาบหน้า ไม่รู้ว่าอเมริกาตอนนี้ดีหรือไม่ดี แต่เชื่อว่าคงดีกว่าเมืองไทย

ก่อนที่เมื่อวานที่ผ่านมานั้น (18 สิงหาคม 2564) จอย ก็ได้เดินทางถึงสนามบิน Dallas Fort Worth International Airport รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว 

จอย ติตัส

โค้ดส่วนลดลาซาด้า