"เอแคลร์ จือปาก" จัดเต็มลุคทำบุญ เล่นใหญ่จนพระยังตกใจ

ยูทูปเบอร์ชื่อดัง "เอแคลร์ จือปาก" เผยภาพลุคทำบุญ ชุดละม้ายคล้ายชุดปลากัดที่ อแมนด้า ออบดัม ใช้ในการประกวดชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 จัดเต็มจนพระยังตกใจ

เรียกเสียงฮือฮาให้กับทุกคนในโลกออนไลน์ได้ไม่น้อยเลยที่เดียว เมื่อ "เอแคลร์ จือปาก" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้มีการโพสต์รูปภาพชุดที่เจ้าตัวใส่ในการทำบุญ ซึ่งเรียกว่าชุดอลังการงานสร้างสุดๆจนพระถึงกับตกใจในการเล่นใหญ่ของเธอ โดยชุดดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับชุดปลากัด ซึ่งเป็นชุดที่ อแมนด้า ออบดัม ใช้ในการประกวดชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เอแคลร์ จือปาก

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดย เอแคลร์ จือปาก ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "อยากรวยให้ทำทาน อยากอยู่นานให้ทำบุญ #เช้านี้ด้าเอาบุญมาฝากค่ะ" ซึ่งหลังจากที่รูปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป อแมนด้า เจ้าของชุดถึงกับต้องมาคอมเมนต์เธอว่า "ดีใจที่ได้ไปร่วมงานด้วย สาธุค่ะ"
 

เอแคลร์ จือปาก

นอกจากนี้ยังมีบุคคลในวงการบันเทิง เพื่อนๆยูทูบเบอร์ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ทำบุญบ้านแบบเบาๆ , ชอบมาก นางในวรรณคดีรับพรจากหลวงพ่อ , อลังกว่าวัด5555555555555 , ทำบุญรอบชุดประจำชาติ , ตื่นมาแต่งทรงเครื่องตั้งแต่กี่โมงคะ เป็นต้น
 

เอแคลร์ จือปาก
 

เอแคลร์ จือปาก

 

ขอบคุณ IG : juepakofficial


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด