นิกกี้ ณฉัตร ขายคอนโดย่านทองหล่อ โอดไม่มีงาน ไม่มีเงิน

นิกกี้ ณฉัตร ขายคอนโดย่านทองหล่อ โอดไม่มีงาน ไม่มีเงิน เม้าส์ ณัชชา ถึงยกมือไหว้ ขอคนมาซื้อคอนโดพี่ชาย

ทำเอาแฟนคลับตกใจไปตามๆ กันเพราะก่อนหน้านี้มักจะเห็น นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงชื่อดัง Lucky in game and Lucky in love มากๆ กับแสดงสาวไฟแรงอย่าง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่แม้เพิ่งประกาศเปิดตัวรักหวานไปได้ไม่นานแต่กลิ่นความรักลอยคลุ้งฟุ้งอินสตาแกรมของทั้งคู่ จนทำหลายๆ คนนึกว่า นิกกี้ แฮปปี้สุดๆ กับช่วงเวลานี้

นิกกี้ ณฉัตร

แต่ที่ทำให้แฟนคลับช็อกล่าสุดนั้นไม่ใช่เพราะเรื่องความรักของ นิกกี้ ณฉัตร แต่เป็นเพราะช่องยูทูปของนักแสดงหนุ่มคนดังได้ที่ได้อัพโหลดคลิปล่าสุดในช่องยูทูป Nickynachat ได้ระบุที่ได้คลิปนั้นว่า "ไม่มีงานไม่มีเงิน ขอขายคอนโดห้องเล็กๆ ย่านทองหล่อ!" นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนยันจริงจังอีกว่า ขายคอนโดนะครับผม ใครสนใจติดต่อมาได้เลยครับ"

นิกกี้ ณฉัตร


โดย นิกกี้ ณฉัตร ได้จัดทำคลิปนี้มาเป็นพิเศษในช่องยูทูปของตนเอง พร้อมประกาศ ขายสมบัติ เพราะหมดตัว เนื่องจากเพิ่งซื้อบ้านจนหมดตัว ซึ่งเจ้าตัวมีคอนโด 2 ห้อง ห้องหนึ่งเป็นห้องใหญ่ 64 - 65 ตารางเมตร กับ หนึ่งห้องเล็ก 31 - 32 ตารางเมตร ห้องหนึ่งให้เช่าเขาคืนห้อง เช่า 3 ปียังไม่เคยไปดูเลย วันนี้ประกาศขาย ใครอยากเช่าก็มาเช่าได้ อยู่แถวทองหล่อ


นอกจากนี้ทั้ง นิกกี้ และ เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์ น้องชาย ยังได้อธิบายพลางพาเดินดูรายละเอียดภายในคอนโด ที่ห้องแรก 2 ห้องนอน ซึ่งนักแสดงคนดังถึงกับเอ่ยปากว่า ถ้าอยากได้จะขายเหมือนกัน เพราะปีหน้าจะย้ายไปอยู่บ้าน ตั้งราคา 7 ล้านขายเลย ให้หมดทุกอย่าง ทีวี ตู้เย็นให้หมด ยกเว้นตุ๊กตา
 

นิกกี้ ณฉัตร

จากนั้นสองพี่น้องนักแสดงยังได้พาไปดูห้องที่จะขาย หลังปล่อยเช่ามา 3 ปี ซึ่งเป็นคอนโดห้องแรกในชีวิต เป็นห้องนอนวิวทองหล่อ อีกทั้งยังโชคดีที่คนเช่าดูแลดี ซึ่งเมื่อเข้ามาตรวจสอบหลังผู้เช่าสาวย้ายออกไปแล้ว ก็พบว่าคนที่มาเช่าห้องนั้นลืมกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ไว้ ทางด้าน นิกกี้ จึงได้โทร.ไปแจ้งเจ้าของให้มารับคืนไปด้วย


ทั้งนี้ นิกกี้ ยังใจป้ำ ประกาศขายสำหรับแฟนคลับของตนเอง ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 3 ล้าน ที่ตั้งของคอนโดนี้อยู่ที่ปากซอยทองหล่อ ลักษณะเป็นห้องขนาด 31.5 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ราคาประเมิน 3.8 ล้าน ซึ่งนักแสดงคนดังแฟนก้อย อรัชพร ถึงกับเอ่ยปากบอกชัดๆ เลยว่า ตนขายไม่เอากำไรขอเรียกราคาแค่ 3 ล้านเท่านั้น

นิกกี้ ณฉัตร

โดย นิกกี้ ได้อธิบายว่าอีกสาเหตุหลักๆ ที่ตัดสินใจขาย ก็เพราะว่าจะนำเงินมาแบ่งกันกับน้องชาย ซึ่งทั้งคู่ได้วางแผนเอาไว้แล่วว่า หากขายได้ จะนำเงินมาหารกัน ด้าน นิกกี้ จะนำเงินไปแต่งบ้าน ส่วน เม้าส์ ณัชชา ก็จะนำเงินไปซื้อบ้าน งานนี้ทำเอา เม้าส์ ถึงกับยกมือไหว้ให้มาช่วยซื้อหน่อย เพราะจะได้นำเงินมาแบ่งกัน อีกทั้งตัว เม้าส์ เองก็จะได้มีเงินไปซื้อบ้าน เพราะห้องนี้นิกกี้กับเม้าส์หุ้นกันซื้อมา


อย่างไรก็ตาม ทาง นิกกี้ ณฉัตร ยังระบุรายละเอียดต่อไปอีกว่า ถ้าใครอยากจะเช่าห้อง ตนก็ประกาศลดราคาแบบกำหน่ำสุดๆ เนื่องด้วยตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ซึ่งใครที่อยากจะเช่า ตนก็จะลดค่าเช่าให้ หรือถ้าใครเป็นเอฟซีของตน ก็จะได้รับส่วนลดไปเลยเหลือเดือนละ 12,000 บาท จากปกติ 15,000 บาท เรียกได้ว่าลด แลก แจก แถม กันเลยทีเดียว 

นิกกี้ ณฉัตร

คลิปจาก Nickynachat

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด