"หลินซินหยู" กำลังโดนเชือดเป็นรายต่อไป ไม่อยากจะเชื่อ

"หลินซินหยู" กำลังโดนเชือดเป็นรายต่อไป? ไม่อยากจะเชื่อ นักแสดงนำ "องค์หญิงกำมะลอ" โดนมรสุมกันถ้วนหน้า

ไม่ใช่เพียงแค่ "จ้าวเวย" ที่กำลังเผชิญกับปัญหาทางกฎหมาย จากการดำเนินการของรัฐบาลจีน ซึ่งยังไม่มีการแจ้งเหตุผลที่ชัดเจนแต่อย่างใด แต่ที่แน่แน่ โซเชียลมีเดียของเธอได้ถูกระงับการใช้ และผลงานจำนวนมากก็ยังถูกลบทิ้งจากเว็บไซต์ และบริการสตรีมมิ่งของจีนหลายแห่ง ว่ากันว่าเหตุการณ์ทั้งหมดอาจจะมาจากการสวมใส่ชุดที่เป็นลายธงอาทิตย์อุทัยถ่ายแบบ หรืออาจจะมาจากปัญหาการทำธุรกิจของเธอก็ได้

ล่าสุดกำลังมีข่าวดาราที่โด่งดังมาพร้อมกับ จ้าวเวย คนก็กำลังมีปัญหาเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ หลินซินหยู ที่ตามข่าวบอกว่าบริษัทของเธอที่ตั้งอยู่ใน เหิงเตียง ได้ถูกระงับใบอนุญาต


นักแสดงนำ "องค์หญิงกำมะลอ" โดนมรสุมกันถ้วนหน้า

อย่างไรก็ตามตัวแทนของดาราสาวได้อธิบายว่าบริษัทแห่งดังกล่าวได้ถูกควบรวมกิจการของเธอ เพื่อความสะดวกในการทำธุรกิจ ไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่ปรากฏในข่าวแต่อย่างใด

แต่เรื่องนี้ก็สร้างความสงสัยให้กับชาวจีนจำนวนไม่น้อยอยู่ดี เพราะที่ผ่านมาดาราจำนวนมากก็โดนแบนโดยไม่ได้มีการประกาศเป็นลายลักษณ์อักษร และเป็นการติดแบล็คลิสต์แบบที่ทำกันเงียบๆ อย่างไม่เป็นทางการ


นักแสดงนำ "องค์หญิงกำมะลอ" โดนมรสุมกันถ้วนหน้า

โดยเหตุผลที่ชาวจีนหลายคนเชื่อว่า หลินซินหยู น่าจะมีปัญหาเช่นเดียวกันก็คือ เหตุการณ์ที่หุ้นส่วนทางธุรกิจของเธอแพ้คดีในศาล จนต้องจ่ายค่าปรับถึง 36 ล้านหยวน ซึ่งเหตุผลที่ หลินซินหยู เลือกที่จะปิดบริษัทบางบริษัทของตัวเอง ก็อาจจะเป็นเพราะต้องการตัดขาดจากเขา และปกป้องทรัพย์สินของตัวเองก็เป็นได้

หมายความว่าถ้าหลังจากนี้ หลินซินหยู จะต้องหายหน้าไปจากวงการบันเทิง ก็น่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกเลย

 

นักแสดงนำ "องค์หญิงกำมะลอ" โดนมรสุมกันถ้วนหน้า

 

และถ้าการแบน หลินซินหยู เป็นความจริง ก็หมายความว่านักแสดงหญิงสามคนที่โด่งดังมาจากซีรีส์ระดับปรากฏการณ์อย่าง องค์หญิงกำมะลอ กำลังจะโดนแบนทั้งหมด


นักแสดงนำ "องค์หญิงกำมะลอ" โดนมรสุมกันถ้วนหน้า

 

ลาซาด้า