"จ้าวเวย" นั่งเจ็ทส่วนตัวบินไปกบดานที่ฝรั่งเศสแล้ว หลังทางการจีนสั่งแบน

"จ้าวเวย" นั่งเจ็ทส่วนตัวบินไปกบดานที่ฝรั่งเศสแล้ว? หลังทางการจีนสั่งแบน

เมื่อไม่นานมานี้ทางการจีนได้ไล่ตามแบน จางเจ๋อฮั่น นักแสดงหนุ่มที่โพสต์ภาพไปงานแต่งงานซึ่งจัดขึ้นที่ศาลเจ้ายาสุกุนิ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกเชื่อมโยงไปยังประเทศเพื่อนบ้านอื่นๆ เพราะเป็นสถานที่ที่ใช้เก็บป้ายวิญญาณของทหารญี่ปุ่นบางส่วนที่เคยร่วมรบในสมัยสงครามต่างๆรวมถึงสงครามจีน-ญี่ปุ่น พร้อมกับขึ้นบัญชีดำ และแปะป้ายว่า “เป็นศิลปินที่มีมลทิน” จนแทบจะหมดอนาคตในวงการบันเทิง

จ้าวเวย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุดดาราเบอร์ใหญ่ที่ตกเป็นเป้าอีกรายคือ จ้าวเวย ที่เพิ่งถูกทางการจีนลบชื่อของเธอออกจากผลงานทุกชิ้น รวมถึง May Fair Princess หรือ องค์หญิงกำมะลอ ผลงานสร้างชื่อแจ้งเกิดให้เธอเป็นที่รู้จักในหลายๆประเทศทั่วเอเชีย

แต่ล่าสุดหลายคนพากันสงสัยเมื่อ จ้าวเวย นักแสดงวัย 45 ปี กลับเงียบหายไป ไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ แม้แต่เพื่อนสนิทอย่าง หยวนลี่ ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนไปอยู่ที่ไหน

จ้าวเวย

แต่งานนี้ชาวเน็ตได้พากันแจ้งเบาะแส โดยระบุว่าได้ข่าวจากเพื่อนที่ บอร์กโดซ์ ฝรั่งเศส ว่า จ้าวเวย ได้เดินทางไปที่นั่นด้วยเครื่องบินส่วนตัวมุ่งตรงสู่ บอร์กโดซ์ โดยระบุข้อความว่า “เพื่อนฉันไปที่สนามบิน เจอจ้าวเวยที่สนามบินเวลาประมาณ 02:20 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนที่ออกจากสนามบินด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็เห็นว่า จ้าวเวย ขึ้นรถโตโยต้า ซึ่งขับหายไปจากที่จอดรถอย่างรวดเร็ว”
 

จ้าวเวย

นอกจากนั้นยังบอกอีกด้วยว่า หวงยู่หลง สามีของเธอก็ได้ไปรอภรรยาที่ไร่องุ่นก่อนล่วงหน้าแล้ว งานนี้ชาวเน็ตจีนต่างพากันสงสัยว่าสิ่งที่ชาวเน็ตเขียนเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ก็มีหลายคนที่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจาก จ้าวเวย เองก็เคยซื้อไร่องุ่นพร้อมโรงกลั่นไวน์ในบอร์กโดซ์เมื่อหลายปีก่อน

จ้าวเวย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด