นิวนิว เอวเด้ง เผยภาพ เติ้ล ธนพล บุกหาถึงบ้านก่อนกอดกันกลม

นิวนิว เอวเด้ง เผยภาพ เติ้ล ธนพล บุกหาถึงบ้านก่อนกอดกันกลม เพื่อนถึงเอ่ยปาก รักกัน..เพื่อนก็ดีใจด้วย

หลังจากที่เพิ่งประกาศยุติความสัมพันธ์กับ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข พระเอกชื่อดังวัย 36 ปีไปแล้ว เนื่องจาก นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ บอกว่า ตนถูกขับไล่ไสส่ง ทำให้งานนี้เกิดเป็นดราม่ากระหน่ำโซเชียลไปพักใหญ่ๆ ซึ่งทางชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นที่ เติ้ล ธนพล ชอบนั่งหน้าตู้เย็น

นิวนิว เอวเด้ง - เติ้ล ธนพล

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ได้เผยภาพของอดีตแฟนหนุ่ม เติ้ล ธนพล ที่บุกมาหาถึงที่บ้าน พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า "ลุงเค้าเข้าผิดบ้านรึเปล่าคะ หนูต้องโทรแจ้งเบอร์ไหนเอ่ย?? #คือเข้ามาแล้วบอกหิวข้าว #ง่วงนอน #ถุงดำสักใบไหมคะ" งานนี้ก็ทำให้ใครหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามกันยกใหญ่ว่าเป็นการรีเทิร์นความรักอีกครั้งหรือเปล่า

นิวนิว เอวเด้ง - เติ้ล ธนพล


ทางด้านเพื่อนสนิทที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ตอกย้ำด้วยรูปภาพของทั้งคู่ที่กอดกันอยู่ พร้อมประโยคสั้น "รักกัน เพื่อนก็ดีใจด้วย" นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย หลังจากที่ทั้งคู่ดูเหมือนจะกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ นิวนิว เอวเด้งเคยบอกว่า ถ้าไม่ใช่เธอแล้วใครจะเข้าอกเข้าใจ  เติ้ล ธนพล

นิวนิว เอวเด้ง - เติ้ล ธนพล

 


โดย นิวนิว ยังได้ร่ายยาวก่อนจากกันในครั้งก่อนอีกด้วยว่า ต้องขอโทษพ่อแม่ของพี่เติ้ลและเอฟซีพี่เติ้ล ที่ฝากให้นิวนิวดูแลเค้า นิวนิวคงทำได้แค่ เท่านี้จริงๆ นิวนิวเคยคุยกับพี่เติ้ลเมื่อเกือบปีที่แล้วที่แกไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งอยู่แต่หน้าตู้เย็นเป็นปีๆ นิวนิวได้บอกกับพี่เติ้ลว่า จับมือไปด้วยกันหนูไหม หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ 


ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเคพี่ พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะหนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีๆ) รู้ไหมก่อนโควิดเราได้ไปเที่ยวกันแทบทุกที่ หนูพยายามทำให้พี่กลับมาเป็นคนปกติ ที่ใช้ชีวิตได้ปกติ มันอาจมีบางครั้งที่มันยากมาก ที่หนูต้องใช้ความเข้าใจ และ ความใจเย็นที่จะอยู่กับโรคที่พี่เป็นอยู่

 
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะกลับมารักกันเหมือนเดิมอีกครั้งแล้ว

นิวนิว เอวเด้ง - เติ้ล ธนพล

โค้ดส่วนลดลาซาด้า