"แพท ณปภา"  เปิดปาก ปมเลิก "ก๊อต" ไม่มีสัญญาณ จนฝ่ายชายนึกว่าเป็นไบโพลาร์

"แพท ณปภา" เปิดปาก ปมเลิก "ก๊อต" ไม่มีสัญญาณ จนฝ่ายชายนึกว่าเป็นไบโพลาร์

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่คนสวยของน้องเรซซิ่ง ที่ล่าสุดเธอออกมาตอบคำถามถึงสาเหตุเลิกอดีตคนรู้ใจอย่าง "ก๊อต" ถึงสาเหตุจริงๆที่ต้องโบกมือลาทั้งที่ความหวานของคู่นี้ไม่มีลดลงเลยแม้แต่น้อย ผ่านทางรายการแฉ

 

แพท ณปภา

       

โดย  แพท ณปภา กล่าวว่า ก๊อต คิดว่าแพท เป็นไบโพลาร์ พร้อมทั้งหันไปทางโอ๊ต ปราโมทย์ บอกพี่โอ๊ต ตอนนี้แพทถึงเข้าใจคำหนึ่ง ตอนคุณเป็นข่าวแรกๆแล้วเราแซวคุณ หมดแพชชั่น เคยแซวเขาตอนนั้นเขาก็ไม่พอใจ ใครหละจะไปหมดแพชชั่น วันนี้อ้าวก็เป็นซะเอง

 

แพท ณปภา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ไม่มีทะเลาะ ไม่มีมือที่สาม เหมือนชีวิตอยู่ดีๆ ทำไมเราไม่มีโมเมนต์อยากหวาน ไม่มีโมเมนต์อยากไปเที่ยวกับเธอ อยากกินข้าวกับเธอ ในหัวมีแต่ว่า เรซกินข้าวหรือยัง แม่อาบน้ำเปลี่ยนแพมเพิร์ส หรือยัง มารู้ตัวอีกทีคือเราลืมเขาไปเลย แล้วเรารู้สึกว่าไม่มีเขาก็เฉยๆ เริ่มจากแบบนี้ก่อน อันนี้พูดที่แรกเลย แล้วความสัมพันธ์เราเคลียร์ชัดว่าเราจะพยายามไม่ใช้คำว่าแฟน เราใช้คำว่าเพื่อนสนิท เรากลัวที่สุดเดี๋ยวใช่ไม่ใช่มันยังงี้อยู่ ถึงเวลาเราคิดแล้ว

 

แพท ณปภา

ก่อนถึงวันนี้เราคิดมาเป็นเดือนแล้ว ว่าคำพูดคำตอบของเราวันนี้ มันจะไม่ใช่เหมือนเด็กที่จะแบบรัก-เลิก ไม่คุยงอน อันฟอล-ฟอล ซ่อนรูป-ไม่ซ่อนรูป เราคิดมาแล้วผลจะเป็นยังไงถ้าเราพูด เห็นรูปอะไรก็เฉยๆ วันที่บอกเขาก็คงเสียใจคิดว่าเป็นไบโพลาร์เป็นบ้าหรือเปล่า
 

แพท ณปภา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด