ลูกบ้านคอนโดรวมตัวแฉวีรกรรมนิติเองก็ใช่ย่อย จากคลิปสาวโมโหหิว

ลูกบ้านคอนโดรวมตัวแฉวีรกรรมนิติเองก็ใช่ย่อย จากคลิปสาวโมโหหิว เผยปกติแล้วลูกบ้านหลายคนก็ไม่พอใจในเรื่องการจัดการปัญหาต่าง ๆ ของนิติฯ ตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และเรื่องนี้ต้องดูดี ๆ ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีปัญหากันมาก่อนหรือไม่

จากกรณีว่อนคลิปที่เฟซบุ๊กชื่อเพจ มาดูหนังกันต์ ได้เผยแพร่คลิปนาทีสาวโมโหหิวลงมาอาละวาดกับนิติบุคลลของคอนโดเนื่องจากขึ้นไปส่งอาหารให้ช้า ทั้งนี้เธอต้องกักตัวเพราะเป็นผู้เสี่ยงสูงเนื่องจากแฟนหนุ่มที่อยู่ด้วยกันติดโควิด ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่าตนไม่ติดเชื้อและอ้างตัวเป็นลูกสาวนายพล แม้สุดท้ายเรื่องนี้จะเคลียร์จบกันไปแล้วแต่ก็มีลูกบ้านของทางคอนโดออกมาแฉนิติคอนโดว่าฝั่งนิติเองก็ใช่ว่าจะดี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

รายละเอียดเหตุการณ์ ลูกบ้านคอนโดกลางกรุงฯย่านสุทธิสาร แฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่ด้วยกันติดโควิด ทำให้ต้องกักตัวด้วยกันภายในห้อง วันนี้เจ้าตัวสั่งอาหารให้มาส่ง แต่ทางนิติมาส่งอาหารให้ช้า จึงจะลงไปรับอาหารเอง พร้อมอ้างว่าตรวจหาเชื้อแล้ววันนี้ผลเป็นลบ แต่นิติยืนยันต้องมีผลตรวจเป็นเอกสารว่าไม่ติดเชื้อจึงจะสามารถอนุญาตได้เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านคนอื่น เจ้าตัวยืนยันไม่ยอมเพราะรออาหารนานแล้ว และได้ลงมาโวยวายที่นิติและมีการลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกาย

 

ลูกบ้านสาวตบนิติคอนโด

 

ต่อมานิติคอนโดแจ้งความหญิงสาวรายนี้แล้ว เรียกค่าเสียหาย 50,000 บาท แต่เจ้าตัวขอต่อรองเหลือ 30,000 บาทและไกล่เกลี่ยกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งหญิงสาวคนดังกล่าวได้ทำเรื่องขอย้ายออกจากห้องคอนโดที่เช่าอยู่ภายใน 7 วัน

 

ลูกบ้านตบนิติคอนโด

 

ตอนแรกชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปต่างเข้ามาชมนิติบุคคลว่าใจเย็นและมีสติไม่ใช้กำลังตอบโต้ฝั่งลูกบ้านสาว ทว่าล่าสุดเสียงแตกเพราะมีชาวเน็ตบางส่วนที่บอกว่าเป็นลูกบ้านคอนโดแห่งนี้เล่าพฤติกรรมนิติว่า "หลายๆคนก็ไม่พอใจกับการจัดการปัญหาต่างๆ  ตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ และเรื่องนี้ต้องดูดี ๆ ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีปัญหากันมาก่อนหรือไม่ นิติฯ ไปทำอะไรให้ลูกบ้านไม่พอใจจนสะสมมาลงมือลงไม้หรือเปล่า หรือบางคนก็ชี้เป้าว่า ลองสังเกตว่าเหตุใดนิติฯ ที่โดนตบขนาดนี้ กลับไม่พยายามหลบไป แต่กลับเดินหน้าท้าทายลูกบ้าน เหมือนต้องการให้ถ่ายคลิปเอาไว้ ทั้งที่ยามก็ลากลูกบ้านคนนี้ออกมาแล้ว"

แต่อย่างไรเสียสุดท้ายแล้วชาวเน็ตก็เห็นตรงกันว่าฝ่ายลูกบ้านนั้นผิดเต็มๆเพราะเป็นฝ่ายลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้อื่นจริง

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

นิติ

 

ลูกบ้านแฉนิติ
 

 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า