แอฟ ทักษอร เขินเก็บทรงไม่อยู่ โดนนักแสดงรุ่นน้องไฟแรงชวนกินข้าวกลางรายการ

แอฟ ทักษอร เขินเก็บทรงไม่อยู่ โดนนักแสดงรุ่นน้องไฟแรงชวนกินข้าวกลางรายการ คุณแม่คนสวยถึงกับจำลูกสาวไม่ได้

จากที่ก่อนหน้านี้โชว์ฝีมือในบทบาทที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากคัฟเวอร์เพลงดังอย่าง รักควรมีสองคน ซึ่งเป็นช่วงโปรโมทรายการ 3 แซ่บ ทางช่องสาม ทำเอาแฟนคลับถึงกับบอกว่า แม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เปลี่ยนไป เพราะทั้งอินเนอร์ทีมชู้มาเต็มจริงๆ งานนี้ทำ น้องริว วชิรวิชญ์ พระเอกหนุ่มหน้าใส ถึงกับเลือกไม่ถูกเลยว่า ระหว่างนางเอกของตัวเองในละคร รักแท้แค่เกิดก่อน อย่าง แยม มทิรา กับ แม่แอฟ จะเลือกใครดี

อ่านข่าว - แอฟ ทักษอร สวมบทเมียน้อย หวังแย่ง ริว วชิรวิชญ์ จากอก แยม มทิรา

แอฟ ทักษอร

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

แต่ว่าความน่ารักฟินจิกหมอนยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เนื่องจากมีช่วงหนึ่งระหว่างที่ แอฟ ทักษอร กำลังสัมภาษณ์ 2 นักแสดงนำละครรักแท้แค่เกิดก่อนอยู่นั้น มีช่วงตอนหนึ่งที่ น้องริว วชิรวิชญ์ หยอดคำหวานใส่ แม่แอฟ ด้วยการชวนไปกินข้าวด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหน้าจอหนักมาก งานนี้มีคนเขินแล้วหนึ่งเพราะ แม่แอฟเสน่ห์แรงมากโดนจีบกลางรายการแล้ว

แอฟ ทักษอร

โดย น้องริว บอก แม่แอฟ ว่า "ถ้าผมจะชวนไปกินข้าว ก่อนพี่แอฟจะกลับได้มั้ยครับ เเต่น้องปีใหม่จะว่ามั้ยครับ?" ทำเอา เเม่เเอฟ ทักษอร ถึงกับจึ้งไปนิดหนึ่ง ก่อนตั้งตัวทัน แล้วตบมุกกลับ น้องริว ขำๆ ไปว่า "ใครอะคะ น้องคือใครเหรอคะ?" ทำเอาฮากันทั้งรายการ ก่อนจะมีภาพน้องปีใหม่ขึ้นมาแซวว่า "จำลูกไม่ได้แล้ว...??"

แอฟ ทักษอร

หลังจากที่ช่วงโมเม้นต์น่ารักๆ ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนถึงกับอดแซวแม่อฟไม่ได้ว่า เขินจนเก็บทรงไม่อยู่ แต่ก็ขอโต้กลับชนิดที่พีคจนคิดไม่ถึงเลยจริงๆ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ใครที่เคยแกล้งแม่ไว้ระวังตัวนิวแม่แอฟ บ้างก้บอกแม่แอฟเปลี่ยนไป 

แอฟ ทักษอร


แต่ก็มีอีกหลายๆ คอมเม้นต์ที่เอ่ยปากชื่นชมถึงสกิลการตอบกลับว่า เยี่ยมไปเลยค่ะแม่ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ทำไมแม่เป็นคนตลกแบบนี้ 555 ในขณะที่บางคอมเม้นต์ก็บอกว่า แหม..แม่ลืมไวจังนะ บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เจอมุกแม่แอฟไป ทำเอายิ้มไม่หุบเลยค่ะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าร้ายนะแม่ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า แม่เป็นคนตลก ในขณะที่บางคอมเม้นต์ก็บอกว่า ปีใหม่ที่เป็นน้องสาวไงคะแม่

แอฟ ทักษอร

 น้องริว วชิรวิชญ์

คลิกจาก polyplus_jad_hai

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า