ฟลุค เกริกพล ทุ่มเงินหลักหมื่นซื้อคีย์บอร์ดให้ลูกชาย น้องอชิ ด้าน โบ ชญาดา โผล่เมนต์บอกแม่โดนหนักสุด

"ฟลุค เกริกพล" ทุ่มเงินหลักหมื่นซื้อคีย์บอร์ดให้ลูกชาย "น้องอชิ" ด้าน "โบ ชญาดา" โผล่เมนต์บอกแม่โดนหนักสุด

หลายคู่ที่แม้เลิกรากันไปแล้วมองหน้ากันไม่ติด เพราะเมื่อนึกถึงความหลังในอดีตทีไรยิ่งทำให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ แต่เรื่องพวกนี้ไม่เคยเกิดกับครอบครัวนี้ ระหว่าง โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นครอบครัวเดียวกัน จนมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอชิ แต่เมื่อผ่านมาก็มีเรื่องที่ต้องทำให้ครอบครัวถึงทางตัน แต่ถึงแม้ว่าความเป็นครอบครัวจะแตกสลายไปแต่ความเป็นพ่อและแม่ยังคงอยู่

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ  โบ ชญาดา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

และก่อนหน้านี้จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทางด้าน ฟลุค เกริกพล ทนความคิดถึงเอาไว้ไม่ได้บุกไปหาลูกชาย น้องอชิ ถึงบ้าน พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า คิดถึง @achirawat มาก จนไม่ไหวละ ไปหาดีกว่า ไม่เจอนาน ตั้งเเต่เป็น COVID การรักษา ระยะห่างกับลูกนี่ พ่อทำใจลำบากมากเกินไป Love u & miss u my baby boy

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ

ล่าสุดทางด้าน ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกชาย น้องอชิ พร้อมกับข้อความ ไปกอดพี่ @achirawat มาอีก พร้อมเยี่ยมชม station computer ใหม่ ที่พ่อพึ่งโดนค่า keyboard ที่ลูกเค้าจะลงทุนไป  #การลงทุนมีความเสี่ยงเเต่ถ้าพ่อจ่ายลูกไม่เสี่ยง  วันนี้พ่อก็ได้เรียนรู้อะไรเพิ่มเกี่ยวกับสิ่งที่ เด็กๆ รุ่นนี้ เค้าลงทุนกัน

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ

ซึ่งงานนี้ทางด้านผู้เป็นแม่ โบ ชญาดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ ฟลุค เกริกพล เอาไว้ว่า แม่เสี่ยงสุดเพราะลงทุนค่าคอมหนักมากค่ะ 
 

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ  โบ ชญาดา

ฟลุค เกริกพล   น้องอชิ  โบ ชญาดา

โบ ชญาดา



ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด