โป๊ป ธนวรรธน์ แชร์โพสต์พระพุทธองค์ทรงทำนาย พระสงฆ์ผิดเพี้ยน ทำคนหลงเชื่องมงาย

"โป๊ป ธนวรรธน์" เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังหายหน้าไปเกือบ 3 เดือน แชร์โพสต์พระพุทธองค์ทรงทำนาย พระสงฆ์ผิดเพี้ยน ทำคนหลงเชื่องมงาย ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

ก่อนหน้านี้แฟนคลับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ได้ประกาศตามหาตัว เพราะหายหน้าหายตาไปเกือบ 3 เดือน แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มเคลื่อนไหวแล้ว ด้วยการแชร์ภาพเกี่ยวกับหลักธรรมคำสอน ลงแฟนเพจ Thanavat Vatthanaputi แต่ทั้งนี้ไม่รู้ว่างานนี้จะเกี่ยวข้องกับกรณี 2 พระมหาชื่อดังที่ออกมาไลฟ์สดเผยแพร่ธรรมะสะเทือนโซเชียลจนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ นำมาสู่กระแสทั้งบวกและลบหรือเปล่า

โป๊ป ธนวรรธน์ แชร์โพสต์พระพุทธองค์ทรงทำนาย


 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

โดย โป๊ป ธนวรรธน์  ได้มีการมีแชร์รูปภาพที่ระบุข้อความว่า "มีพระพุทธองค์ ทรงทำนายว่าภายภาคหน้า จะมีกลุ่มคนเบาปัญญา แฝงตัวเข้ามาทำลายคำสอนของพระตถาคต การบิดเบือนคำสอน ตะแบงบาลี สร้างลัทธแผลงๆ แม้แต่สงฆ์สาวกก็ผิดเพี้ยนจาก สัจธรรม ทำให้ผู้คนหลงเชื่อ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว สร้างอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ งมงาย มอมเมาสาธุชน ผู้ไร้ซึ้งถึงแก่นแท้ของพระธรรม มักจะนิยมสร้างแต่ "พิธีกรรม" ไม่ได้นำพาไปสู่นิพพาน"

โป๊ป ธนวรรธน์ แชร์โพสต์พระพุทธองค์ทรงทำนาย

ทั้งนี้ หลังจากพระเอกคนดังได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณหลักคิดดีๆ ถึงจะมีบางสิ่งที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยแต่ ธรรมะของพระพุทธองค์ คือแก่นแท้ , ขอบคุณน้องโป๊ปที่นำหลักคิดดีๆมาเสนอ หากมนุษย์ยังยึดติดอยู่ในตัณหาอันเป็นเหตุแห่งทุกข์ ก็ย่อมเวียนว่ายตายเกิดไม่จบสิ้น , พุทธแท้ จะแยกแยะออก ว่าอันไหนจริงอันไหนเทียม , เพิ่งทราบจริงๆว่าคุณโป๊ป ศึกษา เข้าใจหลักธรรม เหมาะสมที่เป็นพระเอกดังที่มีคุณภาพทั้งหน้าตาและจิตใจ คนชื่มชอบมากมาย เป็นต้น

โป๊ป ธนวรรธน์ แชร์โพสต์พระพุทธองค์ทรงทำนาย

 

ขอบคุณ FB : Thanavat Vatthanaputi 


ลาซาด้าลดหนัก