อุ๊บ วิริยะ ประกาศปั้น น้องน้ำโขง - น้องแผ่นดิน สานต่อเจตนารมณ์  ธันวา ราศีธนู

อุ๊บ วิริยะ ประกาศปั้น น้องน้ำโขง - น้องแผ่นดิน สานต่อเจตนารมณ์ ธันวา ราศีธนู

จากกรณีการเสียชีวิตของ นักร้องลูกทุ่งดัง "ธันวา ราศีธนู" เจ้าของบทเพลง "ไก่ตาฟาง"  ซึ่งเสียชีวิตจากโควิด-19 เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564   นำความโศกเศร้ามาสู่แฟนเพลงและเพื่อนๆศิลปินในวงการที่สนิทกับ ธันวา เป็นอย่างมาก 

 

ธันวา ราศีธนู

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดย ธันวา ราศีธนู ยังได้โพสต์ข้อความสุดท้ายถึงลูกทั้ง 2 คน คือ น้องน้ำโขง และน้องแผ่นดิน ที่ทำอาหารให้คุณพ่อกินคือ แจ่วปลาร้า นึ่งไข่ ข้าวเหนียวทอด ซึ่งธันวาบอกว่า นี่คือกับข้าวที่อร่อยที่สุดในโลก ก่อนหน้านี้ ธันวา ราศีธนู ได้มีผลงานเพลงของน้องน้ำโขง ลูกสาวคนโตลงในช่องยูทูบ ธันวา ราศีธนู ในชื่อเพลง รักนะ รวมทั้งยังทำเพลง ห่างเพราะรัก ร่วมกันกับน้องน้ำโขงและน้ำแผ่นดินอีกด้วย 
 

ธันวา ราศีธนู

 

ธันวา ราศีธนู

ด้านนนักปั้นมือทอง วิริยะ พงษ์อาจหาญ ได้ออกมาขอแสดงความอาลัยกับ ธันวา และให้กำลังใจทางครอบครัวกับการสูญเสียในครั้งนี้ โดยพี่ อุ๊บ ยินดีให้การช่วยเหลือ ลูกชาย-ลูกสาว ทั้งสองคนอย่างแน่นอนเพื่อให้มีงานในวงการบันเทิง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าหลับให้สบายไม่ต้องห่วงอะไรนะครับน้อง #ธันวา #ราศีธนู เรื่องงานในวงการบันเทิงของ #น้องน้ำโขง และ #น้องแผ่นดิน ลูกสาวและลูกชายสุดรักของธันวา #ครูอุ๊บ จะสานต่อให้ถึงที่สุดเลยนะครับ.. #น้องน้ำโขงน้องแผ่นดินลูกศิษย์ครูอุ๊บ จากสถาบันสอนเดินแบบ-บุคลิกภาพและการแสดง #Oop #Model #Thailand

 

วิริยะ พงษ์อาจหาญ

 

น้องน้ำโขง

 

น้องน้ำโขง

 

น้องน้ำโขง และน้องแผ่นดิน

 

น้องน้ำโขง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด