เมียตำรวจร้องถูกแก๊งเงินกู้คุกคาม แปะป้ายประจาน เอากาวหยอดกุญแจบ้าน สามีก็ช่วยอะไรไม่ได้

เมียตำรวจร้องถูกแก๊งเงินกู้คุกคาม แปะป้ายประจาน เอากาวหยอดกุญแจบ้าน สามีก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยและเป็นห่วงลูกสาวมากๆ ร้องศูนย์ดำรงธรรมก็บอกว่ายากเพราะแก๊งเงินกู้คงไม่เดินทางมาไกล่เกลี่ย

วันที่ 3 กันยายน 2564 มีรายงานแม่ค้ารายหนึ่งเปิดร้านขายอุปกรณ์การเรียน ใน อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์และเป็นเมียตำรวจ ได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าวหลังถูกแก๊งเงินกู้คุกคามข่มขู่สารพัด และถูกใช้กาวร้อนหยอดรูแม่กุญแจทำให้เข้าร้านไม่ได้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

เมียตำรวจถูกคุกคาม

 

โดยแม่ค้ารายนี้เล่าว่าปกติเปิดร้านขายอุปกรณ์การเรียน แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 ระบาดทำให้ขาดรายได้ไม่มีเงินหมุนเวียน ตัดสินใจกู้เงินจากแก๊งเงินกู้นอกระบบ โดยตอนแรกกู้เงินมา 10,000 บาท วันกู้รับเงิน 9,000 บาท ต้องส่งรายวัน วันละ 500 บาท เป็นจำนวน 24 วัน 

ในระยะแรกๆยังพอหมุนเงินได้ แต่หลังๆมานี้การเงินเริ่มฝืดเคืองจึงกู้รายอื่นมาอีกหลายราย เพื่อหมุนเอาไปจ่ายให้กับรายอื่นที่มาเร่ง หมุนเวียนไปมา สุดท้ายกู้ทั้งหมด 30 เจ้า เป็นเงินรวมกว่า 400,000 บาท ทำให้ไม่มีเงินจ่าย ตอนนี้ก็ไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาให้อีกแล้ว จึงถูกแก๊งเงินกู้มาตามเอาเงินและข่มขู่สารพัด บางรายถึงขั้นขู่เผาบ้าน

นอกจากตัวเธอแล้วแก๊งเงินกู้ยังโทรไปทวงเงินจากลูกสาวซึ่งเรียนมหาวิทยาลัยอยู่เนื่องจากเคยให้เบอร์ไว้ตอนทำสัญญา เดือดร้อนลูกสาวแทบไม่ได้เรียนเพราะต้องนั่งรับโทรศัพท์ทั้งวัน

 

หยอดกาวใส่รูกุญแจ

 

และไม่เพียงแค่นั้นเพราะเมื่อตนเดินทางกลับบ้าน พบว่าหน้าบ้านได้มีป้ายติดประจานทวงเงิน และแม่กุญแจถูกหยอดกาวเอาไว้ จึงเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย อีกทั้งสามีเป็นตำรวจ ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงเข้าไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม สุดท้ายศูนย์ดำรงธรรมแจ้งว่าน่าจะเจรจายาก เพราะแก๊งเงินกู้รายวันคงไม่เดินทางมาไกล่เกลี่ย ตอนนี้ครอบครัวเป็นทุกข์มาก ทั้งอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งห่วงลูกสาวที่กำลังเรียนจะถูกรบกวน

 

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด