เปิดภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู หิ้วกระเป๋าชู2นิ้ว ออกจากบ้านครั้งสุดท้าย

เปิดภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู หิ้วกระเป๋าชู2นิ้ว ออกจากบ้านครั้งสุดท้าย ก่อนขึ้นรถไปโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการเพลงลูกทุ่งไทยหลังได้สูญเสียศิลปิน ธันวา ราศีธนู เจ้าของฮิตอย่างมากมายเช่น ไก่ตาฟาง ,11 รด,กบเฒ่า ได้จากไปด้วยโรคโควิด-19 เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 7 ก.ย. 64 อย่างกะทันหัน หลังรักษาอาการป่วยนานกว่า 2 สัปดาห์ แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจนเสียชีวิตในที่สุด

 

ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู

 

ลาซาด้า

 

โดยงานฌาปนกิจได้ถูกจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (8 ก.ย.64) โดยมีเพื่อนครอบครัวและเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คนไปร่วมงานเนื่องจากมันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้จำกัดผู้คนเข้าร่วมงาน ทันทีที่เคลื่อนย้ายร่างมาถึงวัดก็ทำพิธีฌาปนกิจในทันที

 

ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู

 

ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู

โดยทางด้าน นางฟารีดา นวลถิ่น พี่สาวของ ธันวา ราศีธนู ยังทำใจไม่ได้ถึงการจากไปของน้องชาย โดยได้เล่าว่า ธันว่ารู้สึกไม่สบายเลยได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดในวันที่ 17 สิงหาคม จากนั้นทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งในวันที่ 19 สิงหาคมว่าผลเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นระหว่างที่พักรักษาตัวก็ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงพูดคุยกันปกติ กระทั่งวันที่ 23 สิงหาคมพบว่าเชื้อลงปอด และจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนมาทราบข่าวทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่าเสียชีวิต

 

ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู

 

อีกทั้งยังได้กล่าวต่อว่าไม่เชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ยังคิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริงเป็นแค่ความฝัน เพราะวันที่น้องเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าเดินหิ้วขึ้นรถพร้อมกับชู 2 นิ้วให้ในวันนั้นไม่คิดว่าจะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน

 

ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู

 

ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู

 

ลาซาด้า