"เบียร์ The Voice"ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม วาน้อย เผยโดนคุกคาม ทำร้ายร่างกาย

"เบียร์ ภัสรนันท์" หรือ เบียร์ The Voice ประกาศ เลิกกับแฟนหนุ่ม เกมเมอร์คนดัง Wanoiz (วาน้อย) เผยสาเหตุ ถึงขั้นมีการข่มขู่ คุกคาม ทำร้ายร่างกาย

"เบียร์ ภัสรนันท์"ศิลปินชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ เบียร์ The Voice ตอนนี้เจ้าตัวได้มีอีกหนึ่งบทบาทคือนักสตรีมเกม ในนาม Bizcuitbeer ที่เจ้าตัวได้ประกาศคบกับ Wanoiz (วาน้อย) หนุ่มเกมเมอร์คนดัง ซึ่งตอนนี้ เบียร์ ได้ออกมาประกาศแยกทางกันแล้ว และมีเรื่องการข่มขู่ ทำร้ายร่างกายเข้ามาเอี่ยว โดยระบุข้อความว่า 

เบียร์ - วาน้อย

ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้

ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์

การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆเกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย

วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้...

เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆค่ะ มันซอฟสุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว

เบียร์ - วาน้อย

หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้น

เบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ

ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ

เบียร์ - วาน้อย