เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล เพื่อมงสามให้ประเทศไทย

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในอิสราเอล เพื่อมงสามให้ประเทศไทย บอกเลยนี่แค่น้ำจิ้มรสแซ่บ

เดินทางถึงประเทศอิสราเอลเรียบร้อยแล้วแล้ว สำหรับนางงามหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่พร้อมคว้าความเป็นหนึ่งในจักรวาลอย่าง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เพื่อเตรียมเข้ากองประกวดครั้งที่ 70 ของเวที Miss Universe 2021 

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล

โดยก่อนที่จะขึ้นเวทีประชันโฉมกับนางงามจากทั่วโลก แอนชิลีในอิสราเอลก็เผยลุคแฟชั่น ที่สะท้อนความเป็นตัวเองและแฝงด้วยความเรียบหรูพร้อมก้าวสู่จักรวาล ยิ่งได้เห็นยิ่งต้องบอกเลยว่า ถ้ามงสามไม่ลงก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วกับตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์
 


เริ่มลุคที่ 1 คือ ชุดเดินทางไปสนามบิน แอนสวมเดรสเข้ารูปสีม่วงเปลือกมังคุดจากแบรนด์ FLYNOW ต่างหูจาก PUN และกระเป๋าใบเล็กสีเหลืองน่ารักจาก Aristotle x Flat2112 Nano pochette Fringie Bag เป็นลุคที่เรียบโก้และเน้นสัดส่วนของเธอเป็นอย่างดี

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล


ลุคที่ 2 เรียกได้ว่าเป็นแอร์พอร์ตลุคกับแฟชั่นคุ้นตาที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเธอปรากฏตัวในชุดจั๊มพ์สูทสีฟ้าสดจากแบรนด์ NARONG และต่างหูจาก PUN ซึ่งชุดนี้เธอเคยใส่ในรอบคีย์เวิร์ดจากการประกวด MUT 2021 มาแล้ว จึงถือเป็นชุดนำโชคและยังเข้ากับเทรนด์รียูสเสื้อผ้าที่ทั่วโลกกำลังตระหนักถึงในขณะนี้อีกด้วย ได้ใจแฟนนางงามไปอีก

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล

ต่อกันด้วยลุคที่ 3 สุดปังระหว่างอยู่สนามบินอิสตันบูลเพื่อต่อเครื่องไปยังอิสราเอล แอนชิลีก็ขอฟาดเบา ๆ ด้วยชุดสีน้ำเงินดีไซน์เก๋ มีความพลิ้วไหว จากแบรนด์ TORMAI พร้อมต่างหูและกำไลข้อมือจาก PUN และกระเป๋าคลัตช์สีเข้าชุดจาก BANGKOK BOOTERY ทำให้เธอดูสวยแพงมาก

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล
ลุคที่ 4 เมื่อตอนแลนดิ้งถึงอิสราเอลในลุคเรียบง่าย สบายตา แต่แอบเซ็กซี่ ด้วยเสื้อครอปและกระโปรงสั้นจาก MILIN เพิ่มเลเยอร์ด้วยโค้ทสีทองเมทัลลิกจาก Max Mara และไม่ลืมคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋ารุ่น Elisa ไซซ์มินิ จากแบรนด์ CHRISTIAN LOUBOUTIN เป็นการเปิดตัวสู่จักรวาลขนาดนี้แล้ว มงสามต้องมาแล้วมั้ย

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล

เที่ยวชมรอบเมือง Tel Aviv ประเทศอิสราเอลไปกับลุคที่ 5 สาวชิคอย่างแอนเลือกสวมผ้าพิมพ์ลายจาก FLYNOW คุมโทนสีด้วยการแมตช์กางเกงหนังสีน้ำตาล คลุมทับด้วยเสื้อโค้ทจากแบรนด์ไทย PATINYA เสริมด้วยต่างหูจาก PUN และหมวกทรงเก๋จาก FAMOSA ANDINA พร้อมกระเป๋าสีเข้ากับเมคอัพจาก FURLA

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล


ปังกันต่อกับลุคที่ 6 ที่ แอนชิลีไปร่วมงานดินเนอร์ที่ท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำอิสราเอลเป็นเจ้าภาพเลี้ยงต้อนรับ ซึ่งเธอมาในชุดเบลเซอร์เดรสผ้าไหมมัดหมี่ทอมือจากแบรนด์ SUPA EAST GLAMOR แต่งด้วยเครื่องประดับจาก PUN และ JITTRAKARN หิ้วกระเป๋าไล่เฉดสีรุ้งจาก SUVIMOL และรองเท้าจาก DIOR เป็นลุคที่ดูแปลกตาและสวยสง่า

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล


และลุคที่ 7  ในวันสบาย ๆ เตรียมถ่ายรูปและไลฟ์ถึงแฟนๆ แอนเลือกใส่ชุดเชิ้ตเดรสสีเทาสุดสมาร์ตจาก MILIN เครื่องประดับสีทองจาก GRACE และ PUN เติมความชิคกับแว่นกันแดดจาก THIERRY LASRY สวมบูทยาวสีน้ำตาลของ DSW และกระเป๋าเข้าชุดจากแบรนด์ดัง JACQUEMUS

เปิดลุคสวยฟาด แอนชิลี ในอิสราเอล


แต่บอกเลยว่านี่ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะเข้ากองประกวด Miss Universe 2021 แอนชิลียังมีเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน ซึ่งแฟนนางงามรอชมความปังปุริเย่ จาก แอนได้อย่างต่อเนื่องไปเลยจ้า