เปิดไทม์ไลน์ เวียร์-เบลล่า เลิกกันจริงหรือมั่ว มือที่สาม เตรียมตัวฟังคำตอบ

ไล่เรียงไทม์ไลน์ "เวียร์-เบลล่า"กระเเสข่าวลือหนักเลิกกันจริงหรือไม่ จับตาฟังเเถลง เบลล่า ไปปรากฎตัวในงานอีเวนท์พิธีเปิดศูนย์การค้า


เรียกว่าการเลิกกันของ "เวียร์เบลล่า" นั้นมีหลายกระแสออกมามากมายซะเหลือว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วจริง จนถึงขั้นโยงถึงมือที่สามกันเลยทีเดียว ส่วนอีกกระแสหนึ่งนั้นก็บอกว่าให้ใจเย็นๆอาจจะเป็นเพียงแค่การงอนๆกันหรือไม่? รอฟังคำตอบจากปากของทั้งสองจะดีกว่า (ชมคลิปท้ายข่าว)


โดยในวันนี้ 30 พ.ย.2564 ทั้งบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับก็ต่างตั้งตารอฟังคำตอบอย่างใกล้ชิดแบบไม่กระพริบตาเลยทีเดียว หลังจากที่ทางด้านของ  “เบลล่า” จะไปปรากฎตัวในงานอีเวนท์พิธีเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล อยุธยา” ในเย็นวันนี้ 

เปิดไทม์ไลน์ เวียร์-เบลล่า เลิกกันจริงหรือมั่ว มือที่สาม เตรียมตัวฟังคำตอบ

โดยก่อนที่เราจะไปฟังคำตอบจากปากของสาวเบลล่านั้น เราจะพาไปดูไทมไลน์ข่าวการเลิกกันของเวียร์และก็เบลล่า ซึ่งต้องบอกว่ามีกระแสข่าวออกมาหมากมายหลายรูปแบบ โดยทางไทยนิวส์ออนไลน์จะพากันไปเริ่มที่มีข่าวออกมาว่าเลิกกัน โดยทางด้านของ  บอย ธิติพร บก.บห.วันบันเทิง เปิดเผยในรายการ "วันบันเทิง" ว่า  "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ได้ปิดฉากรัก 9 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปิดไทม์ไลน์ เวียร์-เบลล่า เลิกกันจริงหรือมั่ว มือที่สาม เตรียมตัวฟังคำตอบ

ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนสุดท้ายต้องตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆไว้ในฐานะพี่น้อง เป็นการตกลงจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่ 3 แต่อย่างใด 


งานนี้มีการคาดกันว่า เวียร์เบลล่า ได้ลดสถานะกันลงมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า" ที่ใช้เวลาถ่ายทำกว่า  4 เดือน ซึ่งวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ ครั้งนั้นยังมี เบลล่า ยังเดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบินอยู่เลย

เปิดไทม์ไลน์ เวียร์-เบลล่า เลิกกันจริงหรือมั่ว มือที่สาม เตรียมตัวฟังคำตอบ

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นเรียกว่าทุกสายตาของคนไทยก็พากันติดตาม ส่วนบรรดาสายเผือกก็พากันขุดคุ้ยรูปต่างๆนาๆ รวมทั้งมือที่ 3 ที่บอกว่าเป็นสาวสวยพากันไปเช่ารถที่ จ.น่าน ซึ่งเดาว่าอาจจะไปถ่ายละครที่เล่นด้วยกัน ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็น “เบลล่า”

 

โดยในเวลาต่อมานั้นปรากฎพบชื่อว่าเป็นนางเอกสาวคลื่อนลูกใหม่ของช่อง 7 อย่าง “พระพาย รมิดา” ว่าคือมีที่สามในครั้งนี้ แต่ล่าสุดนั้นข่าวลือก็คือข่าวลือวันยังค่ำ หลังจากที่ทางด้านของ ชาวเน็ตออกมาแจงว่าสาว “พระพาย” นั้น มีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการดูใจอยู่แล้ว ซึ่งก็คือ “โชติชนก ชิดชอบ” ลูกชายคนเล็กของ “เนวิน ชิดชอบ” ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดนั่นเอง และความรักของทั้งคู่นั้นยังปกติดีเหมือนเดิมด้วย

 

โดยหากเราข้ามกันมาจากเรื่องมือที่สามที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีมูลข่าวเพียงพอนั้นแต่อีกหนึ่งคำพูดของ  มดดำ-คชาภา ที่ต้องบอกว่ามีความน่าเชื่อถือในเรื่องของวงการบันเทิงนั้น ทางด้านของมดดำก็เปิดเผยว่า ไปสืบจากเมกอัพอาร์ติสต์ดัง ป้อม-วินิจ ก็ได้คำตอบว่า  เวียร์กับเบลล่า ยังคุยกันอยู่นะ และบอกไปยังแฟนคลับด้วยว่าให้ใจเย็นๆ 

เปิดไทม์ไลน์ เวียร์-เบลล่า เลิกกันจริงหรือมั่ว มือที่สาม เตรียมตัวฟังคำตอบ

และอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือ ไอจีของ เบลล่า–ราณี ที่โพสต์ภาพล่าสุดปรากฏว่าเห็น พี่เวียร์-ศุกลวัฒน์ เข้ามากดไลก์ให้ด้วย ทำเอาบบรดาชาวเน็ตได้ยิ้มออกและฟินกันไปตามๆกันอีกด้วย 

และอีกหนึ่งหลักฐานที่สำคัญที่พึ่งหลุดมาหมาดๆ ในเมื่อวันที่ 9 พ.ย.2564 นั่นก็คือ ภาพหลุดเวียร์-เบลล่า ที่กำลังถูกแชร์สนั่นโลกโซเชียล ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้มีการคอมเมนต์บอกว่า ”เมื่อต้นเดือน ยังไปนั่งกินสุกี้แถวพระราม 9 ด้วยกันอยู่เลยค่ะเมื่อวันที่ 9เดือนนี่เลยค่า”

เปิดไทม์ไลน์ เวียร์-เบลล่า เลิกกันจริงหรือมั่ว มือที่สาม เตรียมตัวฟังคำตอบ

ที่ทำเอาชวนเน็ตต่างแสดงความสงสัยว่า มีภาพหวานชื่นคู่กันแบบนี้ แล้ว เวียร์-เบลล่า จะไปเลิกกันตอนไหน? หรือจะเป็นเพียงข่าวโปรโมท? ซึ่งต้องอดใจรอทาง “เบลล่า” ที่จะมีการออกมาสัมภาษณ์เปิดใจให้ได้ทราบกันถึงเรื่องนี้ ในงานอีเว้นท์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย.64) ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. – 18.00 น.  และคงเป็นครั้งแรกที่ได้พูดเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าสื่อทุกสำนักและประชาชนต้องจับตาว่าสาว “เบลล่า” จะชี้แจงเรื่องนี้ว่าอย่างไร