หนุ่ม นันท์นภัทร เผย เคาะไว้แต่แรก"อินเดีย" ได้มง  "แอนชิลี" ซ้อมน้อยไป

หนุ่ม นันท์นภัทร เผย เคาะไว้แต่แรก"อินเดีย" ชนะ "แอนชิลี" ซ้อมน้อยไป มีเวลาฝึกน้อย ทำให้ตื่นเวที การเดินการใช้สายตายังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร

หลังประกาศผล Miss Universe 2021 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎไปครองคือนางงามอินเดีย Harnaaz Kaur Sandhu  (ฮาร์นาซ สันธู ) ซึ่งหลังผลออกมาทาง "คมชัดลึก บันเทิง" ได้โทรสายตรงหากูรูนางงาม "หนุ่ม ประเสริฐ" หรือ "หนุ่ม นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม" ถามถึงสาเหตุที่ทำให้ "แอน แอนชิลี" ไม่ถูกเลือก ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

หนุ่ม นันท์นภัทร กูรูนางงามตอบชัด เคาะไว้แต่แรก"อินเดีย"ได้ที่ 1

 

คำตอบจากกูรูนางงามวิเคราะห์ว่า เพราะทุกคนก็เห็นกันหมดว่าบนเวที แอนชิลี ทำได้ไม่ค่อยดีนัก อาจเพราะว่าแอนชิลีมีเวลาเตรียมตัวน้อย ไม่มีเวลาฝึกฝนและซ้อมหนักเพื่อให้ชินกับเวที และเรื่องทักษะการเดินให้มีสเน่ห์และการใช้สายตาสื่อสาร เรื่องนี้แอนชิลี ยังไม่โดดเด่น พร้อมยกตัวอย่างรอบ 10 คนสุดท้าย นางงามคนอื่นๆทุกคนเดินสวยมาก ดูรู้เลยว่าผ่านการเทรนด์มาอย่างหนัก 

หนุ่ม นันท์นภัทร กูรูนางงามตอบชัด เคาะไว้แต่แรก"อินเดีย"ได้ที่ 1

 

และเมื่อถามถึง"ฮาร์นาซ สันธู" นางงามอินเดียคว้ามง Miss Universe 2021 ไปครองนั้น บอกเลยว่าไม่เกินความคาดหมาย ตนเคาะนางงามอินเดียให้ได้ที่ 1 ตั้งแต่แรก บอกด้วยว่าจะไปหาคนสวยแบบนี้มันยากแล้ว เธอทั้งสวย เก่ง แถมมีจิตสาธารณะกับการทำโครงการเพื่อสังคม อีกอย่างทุกครั้งที่เธออยู่บนเวทีไม่มีอะไรพลาดเลย ในแต่ละวันก็ไม่เคยแผ่ว โดยเฉพาะรอบตอบคำถามในทุกรอบ เธอเป็นคนที่ยิ่งพูดยิ่งสวย สวยทั้งภายนอกภายใน 

 

กูรูนางงามเผย เคาะไว้แต่แรก อินเดีย คว้ามง 3

 

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าแม้แอนชิลีจะไม่ได้ตำแหน่งแต่เชื่อว่า แอนชิลี ได้จุดกระแส  RealSizeBeauty ได้ติดแล้ว แม้ไม่ผ่านเข้ารอบแต่ก็ได้เป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกเรื่องรูปร่าง ตนจึงถือว่า "แอนชิลี" ประสบความสำเร็จแล้ว

 

หนุ่ม นันท์นภัทร กูรูนางงามตอบชัด เคาะไว้แต่แรก"อินเดีย"ได้ที่ 1

 

ขอบคุณ คมชัดลึก บันเทิง