"สรพงษ์"เขียนชื่อย่อกลางรายการ ดาราขายของปลอมให้ หนุ่มกรรชัยร้องลั่น!

"สรพงษ์"เผยเคยซื้อกระเป๋าปลอม โดนดาราหญิงขายให้ ส่งไปตรวจสอบแล้ว ชัดว่าปลอม เขียนชื่อย่อให้หนุ่มกรรชัยกลางรายการ

จากกรณีดราม่า สาวขายกระเป๋าแบรนด์เนม Hermès ให้กับนาย"สรพงษ์"เจ้าของร้านขายกระเป๋าหรูในอินสตาแกรม ต่อมาทางเจ้าของร้านได้กล่าวหาว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นกระเป๋าปลอม พร้อมกับใช้ปากกาเขียนคำว่า "ปลอม" บนกระเป๋า ก่อนลั่นถ้ากระเป๋าใบนี้เป็นของจริง ตนเองยอมจ่าย 2 ล้านบาท และยอมเลิกเป็นกะเทย พร้อมจะเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" ซึ่งต่อมาทาง สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ได้ตรวจสอบกระเป๋าใบดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นเผยเป็นของแท้ และต้องรอผลตรวจจากต่างประเทศเพื่อยืนยันอีกครั้ง 
 
 

สรพงษ์ เคยซื้อกระเป๋าปลอม

ก่อนล่าสุดในรายการโหนกระแส นายสรพงษ์ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเงิน 2 ล้านที่พูดว่าจะให้ถ้ากระเป๋าเป็นของปลอมว่า "เราไม่ได้บอกว่าจะจ่าย 2 ล้าน เหมือนพูดเล่น ๆ เป็นการพนัน" โดยทาง คุณสรพงษ์ ได้มีการเปิดเผยชื่อเก่าของตัวเองด้วยว่า ไม่ใช่ สรพงษ์  แต่เป็น "มงคลศักดิ์"

 

 

และได้มีการเปิดเผยหลัง พิธีกรหนุ่มกรรชัยถามว่า คุณเคยซื้อกระเป๋าปลอมไหม? งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้าเผยเคยซื้อจากคนในวงการ เป็นดาราผู้หญิง โดยเราเชื่อใจ เราส่งไปปารีสไปตรวจ ว่าปลอม แล้วเค้ายึดไปเลย ซึ่งเจ้าตัวเขียนอักษรย่อให้หนุ่มกรรชัย แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นใคร และยังบอกอีกว่าตอนนั้นซื้อมา 3แสนกว่า ส่งไปให้ลูกค้า สุดท้ายรู้ว่าเป็นของปลอม ตนนั้นจึงโอนเงินคืนลูกค้าไป 

สรพงษ์ เคยซื้อกระเป๋าปลอม