เปิดตัวครั้งแรก "ลูกสาวอิ่งอ้อย สิทธิวดี"  สวยเก่ง ความสามารถไม่ธรรมดา

เผยโฉม "ลูกสาวอิ่งอ้อย สิทธิวดี" สวยเก่ง มากความสามารถ พูดได้ 5 ภาษา "ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่นนิดหน่อย สเปนเพิ่งเริ่มเรียน"

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการคุยแซ่บSHOW เปิดใจเล่าเรื่องพี่สาว อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายและเรื่องที่อดีตสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี นอกใจ นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวน้องมีมี่ ลูกสาว อิ่งอ้อย สิทธิวดี ที่ต้องบอกว่าสวยเหมือนคุณแม่และยังมีความสามารถมากมายด้วย

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" น้องสาวแท้ๆของ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี"

 

โดยเรื่องราวของอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี นั้น อิ่งอ้อย เผยว่าตนก็อยู่ด้วยตอนที่พี่เขยมาขนของออกจากบ้าน ตอนนั้นได้แต่นิ่งอยู่ข้างๆพี่ ให้เขาเลือกแล้ว ถ้ายังจะคบกับคนคนนี้พี่น้องก็ไม่ว่าอะไรถือว่าเป็นความสุข แต่สุดท้ายพี่อิ๋งอิ๋ง ก็เลือกอยู่กับพี่น้องและปล่อยเขาไป "เราก็ถือว่าพี่เราหมดกรรม"

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าตนเหม็นเขียวมาตั้งแต่ต้นแล้ว เรื่องรสนิยมของพี่เขย "พี่อิ๋งไม่เคยมีเพื่อนสาวตั้งแต่เด็ก เรามีเพื่อนสาวตั้งแต่เด็ก เราจะรู้ว่าลักษณะผู้ชายแบบนี้ออกสาวนะ เรดาร์จับได้ เหม็นเขียวตั้งแต่ต้นค่ะ เรื่องอย่างนี้พูดไม่ได้ เราเป็นคนมีเซนส์ มองปุ๊ปใช่ไม่ใช่เรารู้ทันที" 

 

 

นอกจากนี้ยังเปิดใจเล่าถึงอาการป่วยโรคสะเก็ดเงิน แต่ลูกสาวอยู่เคียงข้างตลอด และได้เปิดตัว น้องมีมี่ ลูกสาวคนสวยที่มากความสามารถ พูดได้ 5 ภาษา

 

เปิดตัวลูกสาว "อิ่งอ้อย สิทธิวดี" พูดได้ถึง 5 ภาษา

 

เมื่อพิธีกรถามว่าตอนไม่สบายลูกสาวอยู่เคียงข้างตลอดไหม?

อิ่งอ้อย : "ตลอดค่ะ เราได้มาจากการฉีดวัคซีน ฉีดเสร็จขึ้นเป็นวงเล็กๆ พอหลังจากฉีด 1 อาทิตย์ติดโควิดอยู่ที่โรงพยาบาล มันขึ้นมาพรึ่บเดียวตั้งแต่เท้าถึงหนังหัวเลย เราตกใจว่ามันเกิดจากอะไร เพื่อนสามีที่เป็นหมอเกาหลีเค้าจะรีเช็คเราตลอดว่าเป็นยังไง ที่นี่แนวทางการรักษายังไง ที่นั่นแนวทางการรักษาเป็นยังไง เป็นแบบนี้ต้องไปเข้าตู้ UV ซึ่งเข้า 1 ครั้งเท่ากับตากแดด 10 วัน พี่เข้ามา 38 ครั้งแล้ว"

น้องมีมี่ (ลูกสาวอิ่งอ้อย) :  "ตกใจค่ะ เป็นห่วง กลัวว่าเป็นโรคอะไรที่รุนแรงมากกว่าสะเก็ดเงิน เพราะว่าหนูก็ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสะเก็ดเงิน พอเห็นแม่เป็นหนูปลอบใจเค้า เราช่วยอะไรเค้ามากไม่ได้ ไม่เป็นไรแม่ คนสวย คนรวยเท่านั้นที่จะเป็น"

อิ่งอ้อย : "โรคสะเก็ดเงินเกิดจากภูมิคุ้มกันในร่างกายมันเพี้ยน มันสร้างภูมิคุ้มกันกับเชื้อโรคที่เข้าไปในร่างกายเรา แล้วมันมาต่อสู้กันออกมาที่ผิวหนังของเรา จากเป็นวงแค่เท่าเหรียญ 10 บาท ขึ้นเป็นวงกว้าง ขึ้นหน้า ขึ้นหนังหัว ทั้งตัว 3 โรงพยาบาล กินยาหม้อไม่หาย มันจะคันมาก"

มีมี่ (ลูกสาว) : "เวลาแม่ต้องทายาก็ไปช่วยเค้า มันขึ้นเยอะมากเป็นแผลเป็นด้วย พอเข้าใจเพราะเราเคยแพ้ยุง แต่เวลามันคันจริงๆ"

 

เผยโฉม "ลูกสาวอิ่งอ้อย สิทธิวดี" สวยเก่ง ไม่ธรรมดา พูดได้ 5 ภาษา

 

เมื่อถามว่าจะหายไหม

อิ่งอ้อย : "มีคนหาย ต้องหาย เพราะไปหาหมอเค้าจะคุมอาหาร ไม่ให้ทานอะไรที่เป็นเครื่องปรุงทุกอยางในโลกนี้ ทานได้แต่เกลือกับผัก"

ลูกสาวพูดได้ 5 ภาษา?

มีมี่ (ลูกสาว) : "ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่นนิดหน่อย สเปนเพิ่งเริ่มเรียน"

อยากให้เข้าวงการไหม

อิ่งอ้อย : "ได้ ถ้าลูกอยากไปทางไหนได้เลยค่ะ"

 

เผยโฉม "ลูกสาวอิ่งอ้อย สิทธิวดี" สวยเก่ง ไม่ธรรมดา พูดได้ 5 ภาษา

 

 

ขอบคุณ รายการ คุยแซ่บSHOW