"แนท ณัฐชา" เผย "แหลม มอริสัน" เกือบช็อก อาการขั้นวิกฤต ขอช่วยย้ายเข้ากรุงเทพ

เผยอาการขั้นวิกฤต "แหลม มอริสัน" ตาเหลือกไม่เห็นตาดำ ไม่ได้สติ "แนท ณัฐชา""ลูกสาวขอความช่วยเหลือย้ายมาโรงพยาบาลในกรุงเทพ

จากกรณีข่าวด่วน "แหลม มอริสัน" ติดเชื้อในกระแสเลือด ล่าสุด "แนท ณัฐชา" ลูกสาวเผยว่าอาการหลายอย่างอยู่ในขั้นวิกฤติ ขอช่วยหาทางย้ายมารักษาในกรุงเทพ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างติดต่อหาทางช่วยเหลือ

"แนท ณัฐชา" เผยอาการขั้นวิกฤต "แหลม มอริสัน" ตาเหลือก ขอช่วยย้ายเข้ากรุงเทพ

 

ก่อนหน้านี้ "แนท ณัฐชา" ได้แจ้งข่าวว่า  "แหลม มอริสัน" ล้มในห้องน้ำถูกหามส่งโรงพยาบาลก่อนพบว่ากระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวหน่าวแตก แต่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

กระทั่งล่าสุด แนท ณัฐชา เปิดเผยกับทาง ดาราเดลี่ เล่าอาการล่าสุด แหลม มอริสัน อาการวิกฤติ ยังอยู่ห้องไอซียู ยังไม่สามารถตอบสนองได้ 100% แต่ไม่ใช่ผลจากการล้มครั้งก่อน

 

"แนท ณัฐชา" เผยอาการขั้นวิกฤต "แหลม มอริสัน" ตาเหลือก ขอช่วยย้ายเข้ากรุงเทพ

 

แหลม มอริสัน เข้าไอซียูครั้งนี้เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 65 ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด อาการของคุณพ่อติดเชื้อไม่มีตาดำเลยแล้วก็ไม่ได้สติ

แนท เผยว่า "แนวทางการรักษาต้องรักษาตามอาการ ให้สายอาหารเพราะพ่อกินข้าวยังไม่ได้ ยังไม่ได้รับรู้ 100 % ต้องอยู่ให้ออกซิเจนในห้อง ICU 

คุณหมอวินิจฉัยหลักๆ น่าจะติดเชื้อในกระแสเลือดค่ะ กำลังหาอยู่ว่าติดเชื้อจากอะไร แล้วก็ทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำมากอยู่ในขั้นวิกฤต จนทำให้เกือบจะช็อกแล้ว ถึงเป็นตาสีขาว คุณหมอบอกว่าถ้าพาพ่อมาช้ากว่านี้คืออาจจะไม่ทัน ส่วนห้อง ICU สามารถเยี่ยมได้เฉพาะลูก แต่แนทได้เจอแล้วค่ะ ซึ่งคุณพ่อก็ยังก็รับรู้ยังหัวเราะ แต่เขายังไม่สามารถสื่อสารได้ ยังตอบสนอง 100%ไม่ได้ค่ะ แต่ว่าจิตวิญญาณข้างในเขารับรู้ แต่ว่าตาเขาหลับอยู่ เป็นห่วงคุณพ่อมากๆเลย"

แนท บอกว่าตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือ "ต้องการหาโรงพยาบาลดีๆให้คุณพ่อต่อจากที่นี่ค่ะเพราะว่ามีในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล มีคนได้คุยกับเพื่อนๆ ถ้าได้ไปโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์หรือไปโรงพยาบาลที่อยู่ที่กรุงเทพโรงบาลใหญ่ๆ ที่ไหนได้บ้าง กำลังขอความช่วยเหลือค่ะ แต่ยังไม่ได้จากที่ไหน หนูเชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยคุณพ่อฟื้นขึ้นมาในเร็ววันค่ะ คุณพ่อจะกลับมาปกติอีกครั้งค่ะ ขอบคุณคนที่เป็นห่วงคุณพ่อ ขอบคุณที่ให้กำลังใจ เชื่อว่ามีแฟนคลับคุณพ่อมากมายที่เป็นห่วงคุณพ่อมากๆค่ะ"

ขอบคุณ ดาราเดลี่ และ nat_nattasha