อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด ออกโรงป้อง ฝ่ายชายเงินหมดถึงกลับมา

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด จากที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นเดือดอย่างมาก เมื่อ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดังยุค90 ได้ออกมาเปิดเผยว่า อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และมะเร็งลุกลาม เกรงว่าจะอยู่ได้ไม่นาน ซ้ำร้ายสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปีกลับนอกใจอีก 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด ออกโรงป้อง ฝ่ายชายเงินหมดถึงกลับมา

ทว่าล่าสุด อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ทั้งโดนอดีตสามีอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี สวมเขา หนีออกจากบ้านไปอยู่กับหมอนวด เรื่องพฤติกรรมอื่นๆ ของสามี จนเป็นเหตุให้แยกห้องนอนยาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งล่าสุดเธอบอกข่าวดีว่า อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ


โดย อิ๋งอิ๋ง เล่าว่า หลังจากที่เลิกกันไปประมาณเดือนนึง เรามีความรู้สึกว่าเรายังตัดเขาไม่ได้ เขาไลน์มาหาเรา เราก็เลยตอบเขาไปว่า พี่เคยรักหนูไหม เคยมีหนูอยู่ในใจบ้างไหม ซึ่งเขาบอกว่าขอโทษที่ทำให้ครอบครัวแตกสลาย แต่หนู (หมายถึงตัวพี่) ทำให้ครอบครัวเละ 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด ออกโรงป้อง ฝ่ายชายเงินหมดถึงกลับมา
จริงๆ เรื่องมันเกิดขึ้นมันน่าจะคุยกันในครอบครัวได้ เพราะว่าเป็นอย่างนี้ทุกบ้าน ไม่ใช่เป็นแค่ครอบครัวเรา แต่พี่ยอมไม่ได้ รับไม่ได้เพราะว่าพี่ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ เขาบอกครอบครัวอื่นเขาโดนหนักเละกว่านี้ ทำไมเมียเขาไม่เห็นออกมาโพสต์ด่าผัวเลย พี่บอกว่าไม่เหมือนกัน เพราะว่าพี่คือคนไม่มีทางเลือก สุดท้ายคือตัวคนเดียวอยู่แล้ว


"พี่ไม่ตอบไลน์ แต่เขาพูดว่าเขารักหนูคนเดียว เขายังยืนยันว่าหนูคือที่ 1 คือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตพี่ แล้วเราก็ไม่ตอบ ซึ่งวันที่ออกไปวันนั้น ถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทำมานานหรือยัง เขาคุยกันมานานแล้วค่ะ"  อิ๋งอิ๋ง อธิบาย 

อิ๋งอิ๋ง เล่าต่อไปว่า ซึ่งเธอบอกว่า เคยพูดไว้ว่าเป็นคนให้ชีวิตผู้ชายคนนี้ คือชีวิตของเขาที่ผ่านมา เขาไม่เคยมีความสุข ได้รับความรักหรือความอบอุ่นจากครอบครัวเลย แต่เมื่อมาอยู่กับพี่ พี่มาเติมเต็มในสิ่งที่เขาขาดให้ได้ทุกอย่าง อย่างนึงที่พี่เห็นแล้วสงสารเขามากที่สุดคืออาการเกาะตู้เย็นตอนสมัยที่คุณพ่อเขาแต่งงานใหม่

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด ออกโรงป้อง ฝ่ายชายเงินหมดถึงกลับมา


แล้วอยู่กับบ้านแม่สอง พ่อเขาไปทำงานต่างจังหวัด เด็กๆ เขาไม่ได้ทานอะไรที่เขาอยากทานเลย เพราะว่าแม่เลี้ยงใจร้ายเหมือนในหนัง เอาของดีๆ เก็บไว้ให้ลูกตัวเองกิน แต่ว่าลูกเลี้ยงไม่ให้กิน เขาเป็นโรคติดอย่างนึง พอมาอยู่กับพี่แล้ว ชอบซื้อของมาเก็บในตู้เย็นแล้วกินไม่หมดให้มันเน่าคาตู้เย็น ออกนอกบ้านทุกวัน ซื้อทุกวัน แล้วเป็นโรคชอบเกาะตู้เย็น มันเป็นโรคติด ชอบซื้อของมาใส่ในตู้เย็น เพราะแม่เลี้ยงไม่ให้เขากินอะไร 


อยากกินอะไรก็จะไปเกาะตู้เย็นไม่กล้าเปิด ถ้าทานแม่เลี้ยงจะด่าจะว่า นั่นคือวัยเด็กของเขา ที่เขาเผชิญมาตั้งแต่คุณพ่อคุณแม่เขาเลิกกัน พี่สงสารมาก แล้วคิดว่าเราเป็นทุกอย่างให้เขาได้ เราเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งแม่ เป็นทั้งคนคอยโอบอุ้มให้กำลังใจเขา เขาเองก็เหมือนเป็นโรคที่มีจิตใต้สำนึกแล้วแบบว่าฝังลึกกับอดีต


นอกจากนี้ เธอยังได้เคลียร์ประเด็นที่ อดีตสามีมีพฤติกรรมผิดปกติเรื่องของอาจจะชายรักชาย จนทำให้พี่แยกห้องนอน นี้ว่า “ตอนนั้นแต่งงานใหม่ๆ เขาขอมีอะไรกันอีกทางได้ไหม แล้วพี่ไม่ยอมก็เลยแยกห้องห้องนอน พอแยกเสร็จก็ไม่ได้คุยกัน พอไม่ได้คุยกันมันก็เลยยาวมาถึง 15 ปี 


เวลาผ่านเลยมาพี่ก็ไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาเลย ไม่เคยปฏิบัติต่อสามี ไม่เคยดูแลสามี พี่ก็ผิดอีกครึ่งนึงเหมือนกันอย่างที่ชัญญ่าบอก ชัญญ่าคือน้องรัก และเป็นคนที่ให้กำลังใจในยามที่ว่าพี่กำลังเศร้าและมืดมน ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตจะหมดหนทางถึงขนาดที่ว่าไม่รู้จะคุยอะไร กับน้องก็ไม่อยากคุย พี่จะอยู่คนเดียว นอนมองเพดานแล้วร้องไห้"


เธอระบุต่อไปอีกว่า วันวาเลนไทน์อดีตสามีตัดสินใจไลน์มาหาบอกว่าขอคุยด้วยหน่อย ซึ่งการพูดคุยเป็นเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกันมาเจอกันวันแรก พี่บอกไม่ถูกถามว่าตื้นตันไหมก็ตื้นตัน คนที่อยู่ด้วยกันมา 14-15 ปี ไม่ได้เจอกันมา 2 เดือน แล้วกลับมาเจอกัน มันก็ตื่นเต้น 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด ออกโรงป้อง ฝ่ายชายเงินหมดถึงกลับมา
"มันก็ประหม่าเหมือนกันนะ มีความรู้สึกว่าใจนึงก็ดีใจ อีกใจนึงก็กลัว ไม่รู้ว่าเราจะเจออะไรอีก พี่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตลอด 2 เดือนนี้กับ 15 ปีที่อยู่ด้วยกันมามันคงจะบอกอะไรกับเขาได้บ้างแหละว่าความรัก ความศรัทธา ความเอื้ออาทรมันคืออะไร ครอบครัวคืออะไร"

อิ๋งอิ๋ง ระบุต่อไปว่า เขาไม่ได้พูดขอความรัก คือพูดง่ายๆ ว่าเขาเสียใจที่ทำให้ครอบครัวพัง พี่ก็ขอโทษเขา ขอโทษที่ทำให้เขาไม่มีที่ยืนในสังคม ทำให้เขาถูกตราหน้าเป็นผู้ชายชั่ว พี่ไม่คิดหรอกว่าเรื่องที่พี่เขียนไว้ เก็บไว้ในบันทึกส่วนตัวมันจะทำให้เขาเดือดร้อนขนาดนี้ มันจะทำให้ใหญ่โต ซึ่งแบบพี่ก็ไม่อยากให้แฟนคลับของพี่เขาจะรักและเมตตาสงสารพี่ขนาดนี้ต้องพลอยเกลียดพี่ตั้มไปด้วย


"คือหลังจากที่พี่คุยกับชัญญ่า คุยกับน้องแตง พี่ก็รู้ว่าพี่ไม่ได้ถูกร้อยเปอร์เซ็นต์ พี่ไม่ได้ทำหน้าที่ภรรยาที่สมควรทำให้กับสามี ผู้ชายมันไม่ได้เหมือนกับผู้หญิง คือผู้หญิงมันไม่ได้คิดถึงเรื่องการจะต้องมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้ชายคงมีจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แล้วพี่ก็ไม่ใช่ครอบครัวแรก ครอบครัวอื่นเขาก็จะเป็นและหนักกว่านี้ แต่เขาไม่พูดกัน เขาอดทน ผู้หญิงเขาอดทนยอมให้ผู้ชายยอมให้เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการ แต่พี่ไม่อดทนไงเรื่องก็เลยบานปลายแบบนี้" อิ๋งอิ๋ง ระบุ


อิ๋งอิ๋ง ยังอธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เธอเชื่อมั่นในความรัก แล้วเธอก็เชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราต่างชดเชยให้กันและกัน เราจะรู้ว่าเขาต้องการอะไร ชีวิตที่เหลือของเธอที่ไม่รู้ว่ายาวนานแค่ไหนได้มีเขาดูแลช่วงสุดท้ายคงจะดี ซึ่งตอนนี้ คืนดีกันแล้ว แต่ยังเรียกว่าถอยกันคนละครึ่ง คือคุยดีกันแล้ว แต่ยังไม่ได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เราขอช่วงเวลาทำใจและให้เขาทำใจด้วย 


"เพราะตอนนี้เขาเองอับอาย ถูกสังคมตราหน้า แม้แต่ไปธนาคารหรือไปซื้อของ ทุกคนมองหน้าเขาหมด แล้วคนที่เคยทัก เคยพูดกับเขาดีๆ ไม่ยกมือไหว้เขา ไม่มองหน้าเขา แค่นี้เขาก็เจ็บปวด การที่เขาถูกสังคมตราหน้าขนาดนี้พี่ว่ามันก็มากพอนะ มากพอสำหรับคนคนนึงซึ่งไม่คิดว่าวันนึงจะเป็นจำเลยของสังคม เดินถนนก็มีคนมองหน้า ไปทำงาน ไปติดต่อเรื่องราชการก็ถูกเขาพูดจาไม่ค่อยดีไม่เหมือนเก่า เราก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับเขา เขาก็คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ แล้วคิดว่ามันเขียนอยู่ในบันทึกของพี่ มันจะทำร้ายเขาได้ขนาดนั้น" 


เมื่อถามว่า แอบกลัวไหมว่าวันนึงมันจะกลับไปเหมือนเดิม อิ๋งอิ๋ง ถึงตอบว่า “คิดว่าคราวนี้คงรอให้พี่ตายก่อนแหละ เขาถึงจะคิดทำอะไรอีก เพราะสิ่งที่มันปรากฏเด่นชัดมาก สังคมก็คอยจับจ้องมองเขา ถ้าเขากลับไปทำอีก พี่ว่าเขาก็จะยิ่งแย่กว่าเก่านะ แล้วสิ่งที่เขากลับมาขอโทษ เพื่อกลับมาดูพี่ยามสุดท้าย เขาบอกว่ามันเป็นอะไรที่แก้ความผิดที่มันอยู่ในจิตใจเขาได้ ไม่งั้นถ้าพี่เป็นอะไรตายไป เขายังไม่ได้ทำอะไรในสิ่งที่เขาอยากทำให้พี่เลย ยังไม่ได้บอกรักพี่เลย”

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เบิกบาน อดีตสามีมาง้อขอโอกาสไถ่โทษ หลังถูกนอกใจไปคบหมอนวด ออกโรงป้อง ฝ่ายชายเงินหมดถึงกลับมา
จากนั้น จึงได้ตอบประเด็นที่ว่า มันก็จะมีบางกลุ่มที่คิดว่าสามีเงินหมดถึงกลับมาหา ซึ่ง อิ๋งอิ๋ง เคลียร์ข้อนี้ว่า “เขาไม่หรอกค่ะ เชื่อไหมว่าการกลับมาของเขาครั้งนี้ เมื่อวานไปทานข้าวเขาไม่ยอมให้พี่ออกเงิน เขาบอกว่าเขามาคราวนี้เขามาด้วยใจ มาขอไถ่โทษ มาขอรับผิด มาขอแก้ตัวในส่วนที่เขาทำพลาดไป แต่กลับไม่คิดอย่างนั้นนะพี่เป็นผู้นำครอบครัว ถ้าเขาจะกลับมาก็ต้องให้พี่ดูแลเขาด้วย มันถึงจะถูก เพราะพี่เป็นหัวหน้าครอบครัว การปฏิเสธที่ไม่รับเงินจากพี่ แล้วขายของที่มีทุกอย่างเพื่อมาเอาใจอยู่กับพี่ พี่ว่ามันไม่ใช่”

 

"เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ให้การดูแล ไม่สนใจเขา เรื่องมันถึงเกิดและบานปลายขนาดนี้ ซึ่งพอรู้ว่า สามีกลับมาคืนดี ทุกคนดีใจมาก เพราะเขารู้ว่าพี่แบบวาระสุดท้ายแล้ว อะไรที่ทำให้พี่มีความสุข เขาอยากให้พี่มีความสุข" อิ๋งอิ๋ง ทิ้งท้าย


ขอบคุณรายการ คุยแซ่บShow