อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ลั่นถึงอดีตสามี "ไม่อโหสิกรรมให้ทุกภพทุกชาติ" อยากไปก็ไป

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี โฟนอินสดแฉอดีตสามีไม่ยั้ง เล่านาทีจับได้นอกใจ ออกไปนอกบ้านไม่เอาอะไรต่อให้พ่อเขาจะเจ็บจะล้มก็ไม่รับสาย ลั่น "ไม่อโหสิกรรมให้ ทุกภพทุกชาติ"

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี โฟนอินสดในรายการคุยแซ่บSHOW ที่มี "อิ่งอ้อย สิทธิวดีน้องสาวแท้ๆ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" มาเป็นแขกรับเชิญ เปิดใจเรื่องอิ๋งอิ๋ง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายและเรื่องอดีตสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี นอกใจ ลั่นถึงอดีตสามี ไม่อโหสิกรรมให้ทุกภพทุกชาติ

อิ๋งอิ๋ง เล่าเรื่องการให้คีโมครั้งนึงต้องอยู่บนเตียง 14 วัน อาหารทานได้ปกติแต่ไม่อยากทาน ตอนนี้ยังอยากทำงานอยู่เพราะ "เดี๋ยวหยุดหายใจคงไม่ได้ทำงานอีก" ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น รู้สึกว่าโลกมันโหดร้าย โหดร้ายกว่าที่เราคิดเยอะ

เมื่อถามถึงโรคมะเร็งกับโลกนี้อันไหนที่มันโหดร้ายกว่ากัน อิ๋งอิ๋ง สิทธิณีบอกว่า "พอๆ กันค่ะ แต่มะเร็งเป็นเพื่อนเรา เราบอกตัวเองว่าเราเป็นหวัด หลอกตัวเองว่าเป็นหวัดทุกวันเดี๋ยวก็หาย คิดอย่างนี้บอกกับตัวเอง"

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี โฟนอินสดแฉอดีตสามี "ไม่อโหสิกรรมให้ ทุกภพทุกชาติ

 

เล่าความรู้สึกหลังได้ยินน้องสาวบอกว่า "อย่ามาตายเพราะผู้ชายคนเดียว" รู้สึกอย่างไร อิ๋งอิ๋ง บอกว่า ไม่ได้คิดจะตายเพราะผู้ชายคนเดียว เขาไม่มีค่าพอ ตอนได้ยินคำเตือนน้องอยากบอกว่าขอบคุณที่ให้สติ

ส่วนเหตุการณ์วันที่โพสต์แฉสามีลงบนโซเชียลนั้นเพราะวันนั้นมันเป็นที่สุดของชีวิตแล้ว ได้ฝากเป็นบทเรียนให้ใครหลายคน เป็นข้อคิด ทุกๆ 1 ปี พอครบรอบมันจะขึ้นมา คิดว่าจะเขียนไว้เป็นบันทึกความทรงจำของผู้หญิงคนหนึ่งที่เจอกับเรื่องร้าวร้ายๆแค่นั้นเอง 

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี โฟนอินสดแฉอดีตสามี "ไม่อโหสิกรรมให้ ทุกภพทุกชาติ

 

ที่ผ่านมาเปย์สามีหนักมาก แต่งงานกัน 15 ปี ไม่เคยให้สามีทำงานเลย ให้เงินเดือนเดือนละครึ่งแสน 

อิ๋งอิ๋ง เล่าเรื่องความชอบในเรื่องของความรักที่ไม่เหมือนกัน บอกว่า "ถ้าเกิดเค้าออกไปข้างนอกจะไม่รับสายใครเลย ต่อให้บ้านจะมีปัญหาพ่อเค้าจะเจ็บหรือจะล้ม เค้าจะไม่รับสายใครทั้งนั้นถ้าออกไปข้างนอก" และยังมีเรื่องรสนิยมทางเพศด้วย ซึ่งเรื่องนี้ อิ่งอ้อย น้องสาวบอกว่ามีเซนส์ตั้งแต่แรก มองปุ๊ปรู้เลยว่าไม่ใช่

วันที่รู้ว่านอกใจก็ไม่เคยทน วันนั้นก็ไล่เขาไปเลย เพราะให้เลือกแล้วว่าเลือกเราหรือผู้หญิงคนนั้น ถ้าเลือกผู้หญิงคนนั้นต้องออกไป ตอนนั้นเขายื้อแต่เรารับไม่ได้ "ไม่อโหสิกรรมให้ทุกภาพทุกชาติ"

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี โฟนอินสดแฉอดีตสามี "ไม่อโหสิกรรมให้ ทุกภพทุกชาติ

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ฝากถึงอดีตสามี  "15 ปีที่อยู่ด้วยกัน ไม่มีความดี ไม่มีความพอใจ ไม่มีความพอเพียงเลยหรอ อยากถามเค้าแค่นี้ให้ไปยังเยอะไม่พอใช่มั้ย เติมไม่เต็ม ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม ทำไมถึงอยากมีความทุกข์ออกไปหาความทุกข์นอกบ้าน ไม่เข้าใจเหมือนกัน อยู่นอกบ้านมีความสุขใช่มั้ย ต่อไปนี้ไม่ต้องดิ้นรนแล้วทุก 4 โมงเย็นกระสับกระส่ายหาทางออกนอกบ้าน อยู่ให้สบายไปเลย"

 

 

ขอบคุณ รายการคุยแซ่บSHOW