แม่แตงโมยอมพูดแล้ว ทำไมให้อภัยปอ ลั่น "แม่ร้องไห้กับปอทุกวัน"

แม่แตงโมยอมพูดแล้ว ให้อภัยปอเพราะโทรมาร้องไห้ ลั่น "เค้าสม่ำเสมอ" พยายามโทรติดต่อหาแม่เสมอ ฝากถึงแอนนา จากนี้ให้นิ่งๆถ้าไม่อยากมีปัญหา

วันที่ 4 มีนาคม 2565 รายการโหนกระแสล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการซึ่งได้เชิญ แม่แตงโม นิดา มาออกรายการเปิดทุกปมคาใจเหตุแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ตกเรือเสียชีวิต เผยเหตุผลยอมให้อภัยปอและโรเบิร์ต

 

แม่แตงโมยอมพูดแล้ว เหตุผลให้อภัยปอ ลั่น "แม่ร้องไห้กับปอทุกวัน"

 

ทำเอาชาวเน็ตแอบงง เพราะในรายการจู่ๆคุณแม่เปิดใจบอกว่าแม่ให้อภัย ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต 100% แต่กับกระติกยังโกรธมาก แต่คุณแม่กลับไม่ค่อยไว้ใจแอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ให้อภัยแค่ 50%

โดยหนุ่ม กรรชัย ถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ไว้ใจแอนนาและฮิปโปที่เป็นเพื่อนสนิทและกำลังเรียกร้องความเป็นธรรมให้แตงโม คุณแม่บอกเพราะฮิปโปในวันเกิดเรื่องได้ไปคุยกับกระติดที่อู่ แล้วกลับมาบอกคุณแม่ว่าอย่าเพิ่งให้ข่าว

ส่วนแอนนา ไปให้สัมภาษณ์เรื่องของแตงโมออกรายการโดยไม่บอกไม่ปรึกษาอะไรคุณแม่เลย และยังมีเรื่องของการจัดงานศพแตงโม คุณแม่มีผู้ใหญ่เตรียมการให้แล้ว อยู่ๆมาบอกให้เปลี่ยนที่ได้อย่างไร เรื่องนี้ต้องคุยกันก่อนว่าเขามีวางกำหนดการอะไรไว้หมดแล้ว

 

แม่แตงโมยอมพูดแล้ว เหตุผลให้อภัยปอ ลั่น "แม่ร้องไห้กับปอทุกวัน"

เมื่อถามว่าทำไมถึงให้อภัยปอ ตนุภัทร แม่ของแตงโมบอกว่า เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง ปอ แสดงเจตนาว่ารู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาโทรมาร้องไห้กับคุณแม่ทุกวัน เขาสม่ำเสมอ "แม่ร้องไห้กับปอทุกวัน"

ปอ เขาเป็นคนสุภาพ เป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุดที่คุณแม่เคยเจอ และเขาก็ได้ทำบุญอะไรให้น้องโมด้วย

 

แม่แตงโมยอมพูดแล้ว เหตุผลให้อภัยปอ ลั่น "แม่ร้องไห้กับปอทุกวัน"

 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส