"เต้ มงคลกิตติ์" ดูกล้องจนเห็นทุกอย่างแล้ว ลั่น สำนวนเปลี่ยน มีคนติกคุกแน่

เต้ มงคลกิตติ์ เห็นทั้งหมดแล้วไม่ใช่คดีประมาท สำนวนเปลี่ยนแน่ มีติดคุกลืม แฉผู้ชาย 2 คน ยืนยันช่วยกันดูเป็นสิบตา

วันที่ 7 มีนาคม 2565 ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ไลฟ์หลังเดินทางไปตรวจสอบภาพจากกล้อง CCTV คดีแตงโม ตกเรือ ที่กรมเข้าท่า ระบุว่าจะมาสรุปข้อมูลที่ได้มาจากกรมเจ้าท่า ยืนยันเห็นเองกับตาพร้อมกับอีกหลายๆคน นาทีสำคัญ ฝีมือผู้ชาย 2 คน ลั่น สำนวนเปลี่ยนแน่ มีคนติดคุกลืม

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เผยว่าได้ประสานกับ "ดร.อธิรัฐ รัตนเศรษฐ  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม" เพื่อประสานมาที่ "ภูริพัฒน์ ธีระกุลพิศุทธิ์" รองอธิบดีกรมเจ้าท่า ให้มาที่ศูนย์ควบคุมปฏิบัติการโทรทัศน์กล้องวงจรปิดของกรมเจ้าท่า โดยมี หัวหน้าชื่อ ท่านทรงศักดิ์ นาคโต และเจ้าหน้าที่ควบคุมระบบวงจรปิดทั่วน่านน้ำทั้งกรุงเทพนำภาพวงจรปิดจากกล้องทุกกล้องมาให้ตนดู ตั้งแต่สะพานพระราม 8 กล้องท่าเรือเทเวศร์ เนื่องจากได้ยินและได้เห็นโซเชียลนำข้อมูลมาเปิดเผยว่า "น้องตม. ถูกโยน ที่ท่าน้ำเทเวศร์" ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อ จึงต้องมาพิสูจน์ที่กรมเจ้าท่าด้วยตัวเอง

 

"เต้ มงคลกิตติ์" ได้เห็นทุกอย่างแล้ว ลั่น สำนวนเปลี่ยน มีติดคุกลืมแน่

 

มีผอ.กับเจ้าหน้าที่หลายคนมานั่งซูมเป็นเวลาด้วยกันเลย เวลา 21.54.05น.  ตอนแรกก็มองไม่เห็น ก็ค่อยๆขยายขึ้น ขยายขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง คิดว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่พอหลังจากเห็นภาพแล้วจากของกรมเจ้าท่าของจริง เห็นจากการซูม ซูมกันหลายคน เป็นสิบตา เห็นภาพ "ชาย 2 คน คล้ายๆโยนออกมา แล้วเมื่อโยนเสร็จ เรือชะลอ ชะลอไม่พอ อยู่ประมาณ 7-8 นาที ถึง 10 นาที ด้วยกัน ดูจนครบลูปเลยประมาณ 20 นาที ปรากฎว่า เรียบร้อยแล้วแล้วค่อยไป กลับไปทางสะพานพระราม 7 ต่อ"

"ผมสันนิษฐานว่า เดี๋ยวตำรวจก็มาให้ท่านรองอธิบดีไปเป็นพยานแน่นอนเพราะว่า สำนวนเปลี่ยน แล้วก็เท่าที่เช็คผิวน้ำแล้ว น้องตม.ไม่น่าจะโผล่ขึ้นมา เงียบไปเลย เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าเงียบไปเอง ถ้าโดดไปเองจะต้องมีการว่ายขึ้นมา แต่นี่เงียบไปเลยไม่มีการว่ายขึ้นมา แสดงว่าในระหว่างที่โยนน้องตม.ไป น้องตม.น่าจะหมดสติ"

 

"เต้ มงคลกิตติ์" ได้เห็นทุกอย่างแล้ว ลั่น สำนวนเปลี่ยน มีติดคุกลืมแน่

ส.ส.เต้ สันนิษฐานว่าน่าจะไปเสียชีวิตบริเวณ เลนของท่าน้ำเทเวศร์ ซึ่งมีความสูงประมาณ 3-5 เมตรด้วยกัน

"ผมเชื่อว่าบาดแผลจากที่ผมได้ภาพถ่ายมา เป็นบาดแผลที่เกิดจากที่เปิดแชมเปญ"

ส่วนตัวเชื่อว่า สลบก่อนจมน้ำ เมื่อจมน้ำก็หายใจขึ้นมาปรากฎว่าอยู่ในน้ำแล้ว เมื่อกระเสือกกระสนขึ้นมาก็ไปไม่ไหว นี่คือขอสันนิษฐาน ซึ่งผมไม่คิดว่าน้องตม.จะไปเสียชีวิตเพราะใบพัดหรือว่าเพราะหางเสือ เพราะฉะนั้น "สำนวนเปลี่ยน ไม่ใช่คดีประมาทแน่นอน" หลักฐานคือลักษณะบาดแผล เอามาเปิดไม่ได้ แต่ตนมีภาพบาดแผลอยู่

 

"เต้ มงคลกิตติ์" ได้เห็นทุกอย่างแล้ว ลั่น สำนวนเปลี่ยน มีติดคุกลืมแน่

ยืนยันว่าไปตรวจสอบภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานจากทางราชการ หลายตาช่วยกันซูมดู เพราะฉะนั้น "ผมขอให้ทั้ง 5 คน รับสารภาพได้แล้วครับว่ามันเกิดอะไรขึ้น อย่าเสียเวลาปิดบัง ปิดบังไปก็ไม่มีประโยชน์ บอกให้หมดเปลือกไปคดีมันจะได้จบ ติดคุกกี่ปีก็ว่ากันไป ใครเกี่ยวข้องก็ซัดทอดไปให้หมด ใครใหญ่โตแค่ไหนก็ซัดทอดไปให้หมด" ก่อนจะพูดด้วยว่า "มีติดคุกลืมอ่ะงานนี้" ภาพจากกรมเจ้าท่าพิสูจน์ได้
 

ชมไลฟ์เต็ม....

ขอบคุณ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์